JAZMINE POV :
Dinala ni lucas ang kamay niya sa bewang ko habang ang mga mata ko ay naka kulong sa mukha niya at hindi kayang makawala . Ang mga liwanag mula sa mga ilaw ay nag lumiliwanag sa mga mata niya. Labi naman niya na hindi kumukupas sa pag ngiti ay nag bibigay naman saakin ng kakaibang pakiramdam.
" jazmine? "
" hu-huh? " lutang na ako.
" kanina kapa nakatulala saakin . Hindi kaba marunong sumayaw? "
" how did you know? "
" i knew it when i saw you panic a little when i ask you for a dance. "
" ah... " maiksing sagot ko.
Tinanggal niya ang mga kamay niya mula sa bewang ko at kanya naman iyon dinala sa pulsuhan ko. Iniakyat niya iyon sa kanyang balikat . Nanatiling nandoon ang mga kamay ko habang siya naman ay muling binalik ang kanya sa bewang ko.
Hindi parin nawawala ang mga malalagkit na titig ko sa mukha niya habang ginagawa niya iyon. Kinuha ni lucas ang cellphone niya sakanyan bulsa at doon naman siya nag pi-pipindot.
Nag umpisang tumunog yung music mula sa cellphone ni lucas kaya binalik na niya iyon sa bulsa .
Kasalukuyan ko ngayon sinusundan ang bawat galaw ni lucas hanggang sa hindi ko namamalayan na nagagawa ko na ngang sumayaw
*Oh boy, I love you so
And I will never let you go
'Cause you mean everything to me*Nginitian ako ni lucas habang ako naman hindi ko maiwasan ang matulala lang sakanya.
*I just wanna let you to hold me in your arms
Forever I love you so
And I will never let you go
'Cause you know*Hindi ko namalayan na hindi umaalis ang titig namin sa isat isa habang patuloy parin kami sumasayaw.
Dug* dug * dug *
Bakit ganito? Bakit ako nahihirapan huminga? Ito ba yung dulot ng pakikipag sayaw ko kay lucas?
*You're everything I want
Everything I need
Everything to me*Hindi ko alam kung ano nararamdaman ko ngayon basta ang alam ko masaya ako kapag nasa tabi ko siya.
*I remember the first day
When love just came to me
It was the time when I met you
It was love at first sight*" you look beautiful tonight " he grin at me
*When I got to know you better
I know for sure it's more than that I'm singing
Oh boy I love you so*" t-thank you " nauutal na sambit ko
*And I will never let you go
'Cause you mean everything to me
I just wanna let you to hold me in your arms*Kanina Hindi ko alam kung anong pag babago ang meron kay lucas ngayon para ma gwapuhan ako sakanya pero ngayon alam ko na.
*Forever I love you so
And I will never let you go
'Cause you know
You're everything I want
Everything I need*Hindi dahil sa bagong sapatos o necktie nya .
*Everything to me
I can't wait for the time when
We'll walk the aisle together*Walang pag babago sakanya ngayon dahil ang totoo ako ang may pinag bago ngayon.
*Can't wait to say the words
"I do", "I do"
I love you more than you'd ever imagine*Hindi dahil sa bumalik na halos lahat ng memorya ko kundi dahil sa kung paano ko siya tignan ...
*And I feel that you love me as much as I do
I'm singing
Oh boy, I love you so*At kung ano ako kapag kasama ko siya. Siguro nga ako talaga ang nag bago dahil hindi ko maiwasan na ngayon ang isipin siya.
*And I will never let you go
'Cause you mean everything to me
I just wanna let you to hold me in your arms*Ang na raramdaman ko sakanya ang nag bago . Hindi na siya tulad ng dati na parang wala lang saakin na kasama siya dahil kuya ang tingin ko sakanya.
*Forever I love you so
And I will never let you go
'Cause you know
You're everything I want
Everything I need
Everything to me*Satingin ko nag mamahal na ata ako. Hindi , mahal ko na nga talaga siya.
*Cause you know
You're everything I want
Everything I need
Everything to me
Cause you know
You're everything I want
Everything I need
Everything to me*Natapos na yung kanta pero patuloy parin kami ni lucas na sumasayaw .
" alam mo... "
Pinapaunta ni lucas ang kamay niya sa mukha ko
" bagay sayo ang ngumiti" pag papatuloy niya
Napangiti palalo ako sa mga salitang lumabas sa bibig niya. Dahil sa sinabi niya aaraw arawin ko nang ngumiti.
"Before i cant even see you grin or laugh but now im honor to see that beautiful smile on your pretty face " muli pag sasaluta niya.
" sana ganito nalang tayo araw araw at gabi gabi "
" why? "
" cause i love you..."
BINABASA MO ANG
My Wife has An Amnesia
Любовные романыReminder: this is a fiction Tagalog written story and it contains sex, accident, affair , marriage and lost of memory . Jazmine Collins is a 27 year old married woman that has an amnesia because of an accident , therefore she cant remember anythin...