JAZMINE POV :
Kinasal kami ni lucas hanggang sa may nabuo akong pag tingin sakanya dahil sa kabaitan na ginagawa niya para saakin pero satuwing nag kakasama kami at ng magulang ko ay hindi ko maiwasan ang mag selos. Selos dahil sa parang kung mag usap sila ay parang si lucas ang anak nila at hindi ako. Siguro dahil nga sa pag kawala ng kapatid ko ay naibaling na nila ngayun ang atensyin nila sa asawa ko na itinuturing na nila bilang isang anak.
Hindi ko sila masisisi dahil napaka perpekto nga naman ni lucas . Masunurin at mabait pa. Sa sobramg masunurin niya ay napilitan pa siyang pakasalan ako kahit hindu niya ako gusto pero sa mga nakita kong larawan sa cellphone niya. Masasabi ko nga mula nung college minahal na nga niya ako pero bat nagagawa niyang mambabae kasal na kami? .
Mahal ko si lucas pero ay bagay akong pinapahalagahan at iniingatan at ito ang pag kakaibigan namin ni kelsey.
College student kami ng mabalitaan ko mula sakanya na naging sila na ni lucas hanggang sa malaman niya na ikakasal na kami. Galit na galit siya at walang tigil ang pag iyak dahil sa mga nalaman. Sinabihan pa ako nito na mangaki sakanya na kahit kailan hindi ko mamahalin si lucas kahit labag sa loob ko.
Sa tuwing nag kakausap kami lucas sa iisang bahay ay hindi ko maiwasan mapaibig dito kaya mas minabuti ko nalang na mag galit galitan at mag mukhang mataray sa harapan niya kaysa masaktan damdamin ng kaibigan ko.
Dumating si dominick sa buhay ko ng dahil kay lucas at unti unting hindi ko napansin na nabaling ang nararamdaman ko sakanya.
Mabuti na iyon ang gawin ko kaysa sumugal sa pag mamahal ko kay lucas.
Habang malalim ang iniisip ko ay hindi ko namalayan nanakatulog pala ako. Minulat ko ang aking mata at nakita ko na nasa loob na ako ng kotse ni lucas.
Tumingin ako sa gilid ko at doon na tagpuan si lucas nag mamaneho.
" lucas" banggit ko ng kanyang pangalan .
Agad naman naibaling ang atensyon niya saakin pero hindi muna siya nag salita dahil nag hanap muna ito ng lugar kung saan niya isasantabi ang sasakyan.
Nang makanap ay muling tumingin siya saakin at nilapit ang sarili.
" are you feeling well? "
Abot langit na ngiti ang binigay ko sakanya at pagkatapos ay marahan namn akong tumango .
" well about the photos nga pala..." hindi ko na siya pinatapos pa sakanyang sasabihin.
" i love you "
" you dont know what you were saying. "
" trust me, alam ko ang mga sinasabi ko ."
" what do you mean? "
" i remember it all. I remember everything about you. I remember ever single of it. " habang patuloy ako nag sasalita ay bigla niya akong sinunggaban ng halik.
Hindi na ako nag salita pa at nag simula nalang tanggapin lahat pag galaw niya saakin. Mainit ang bawat halik na aming binibitawan sa isat isa.
Nakapikit lang ako at hanggang ngayon ay hindi ako makapaniwala na mag kakayos pa pala kami.
Pinasok namin ang kanya kanya naming dila at kasalukuyan ngayun nag tatalo ang mga ito. Sa bawat halik mapapasinghap nalang .
Sa ilang minutong halikan nararamdaman kong halos masugatan na ang labi ko dahil sa katagalan naka babad ang mga labi namin sa isat isa.
Sumunod kong naramdaman ang pag dampi ng kamay niya sa suso ko. Minasahe niya iyon at hindi ko maiwasan ang mapa halinghing. Kasabay ng pag galaw ng kamay niya ang pag kapa ng aking kamay sa naka umbok na bagay sa ibaba niya.
Narinig ko siyang umunggol ng bahagya.
Marahan kong binuksan ang kanyang pantalon at ibinaba ang huling tela na tumatago sa pagkalalaki niya .
Patuloy lang ang pag bato ng halik namin habang ang kamay ko naman ay mabilis na sinasalsal ang ari nito.
Kumawala na ako mula sa halikan namin at ngayon nag tungo naman ang ulo ko pababa kung saan nakatayo ang kahabaan niya. Pinadaan ko ang akin dila mula sa bayag niya papunta sa uluhang bahagi ng alaga niya . Uli ay narinig ko siyang kumawala ng mahinang unggol.
Binuka ko ang bibig ko at dahan dahan ko naman ito itinungo sa pagkalalaki niya na hindi makapag hintay na pumasok.
Taas baba ko itong isinubo habang ang dila ko naman ay nararamdaman ang mabuhok na bahagi niya at ganun din ang bolitas niya . Sa katagalan ng pag paglaw ng bibig ko sa ari niya ay ngayon may nalasap akong matamis tamis na likido .
BINABASA MO ANG
My Wife has An Amnesia
RomanceReminder: this is a fiction Tagalog written story and it contains sex, accident, affair , marriage and lost of memory . Jazmine Collins is a 27 year old married woman that has an amnesia because of an accident , therefore she cant remember anythin...