JAZMINE POV:
Habang nakikipag titigan ako kay dominick ay wala na akong sinabi at ibinuka ko na ang mga hita ko. hudyat ko para sakanya para pasukin ako.
Habang nakabukaka ako at patuloy parin ang pag finger saakin ni dominick ang kamay ko naman ay hinihipo ang kahabaan niya.
Narinig kong sumabay siya saakin sa pag haling hing hanggang sa pumatong na ako sakanya at ako na ang sumunod na nag labas masok ng kahabaan niya sa loob ko. Habang nakikipag talik ako sakanya hindi ko parin maiwasan ang masaktan dahil nga sa daming beses na pinasukan niya ako kagabi.
Nakapikit akong umiindayog sa itaas niya dahil nilalasap ko ang bawat laki ng kanyang ari.
Ibinaba ko ang labi ko para dumampi ito sa sarap na sarap na si dominick. Inabot niya ang dibdib ko at kanya itong hinipo hanggat gusto niya habang ang mga labi naman namin ay nag lalaplapan.
Mga dila naman namin ay nag lalabanan sa bibig ng bawat isa
Habang nakikipag talik ako sakanya may napansin lang ako bat iba yung pakiramdam ko habang hinahalikan ko siya. Hind siya katulad ng halikan namin kagabi sa bahay ni marlon at isa pa, iba ang style o lakas ng pag kadyot niya sa pag bira niya kagabi? . Siguro napagod din siya gaya ko.
Sa ilang minutong pag indayog ko ay muling sabay kaming nilabasan at ngayon nilasap ko ang sperma niya sa loob ko. Pa bilog bilog ang galaw ko sa itaas niya dahil dinadama ko ang init ng likido niya sa loob ko.
Tok* tok*
Hakos mapa balikwas ako sa gulat dahil sa pag katok ng pinto. Kinuha ko yung kumot mula sa gilid ni dominick at akin iyon ipinangtakip sa katawan ko bago ko tanggalin ang aking pag kababae sa sandata niya.
Agad akong nag tungo sa pinto ng kwarto at binuksan ko iyon. Bumunga saakin si lucas na halata sa mukha na gulat na gulat sa nakita niya.
" w-were you two having sex? "
Nahihiyang Tumango naman ako sakanya at habang siya ay halatang pilit na ngumiti saakin at kay dominick .
" i guess you two really have fun ey? . I'll better get going now. Sorry to interrupt your... " hindi na niya tinapos ang sasabihin niya dali-dali niyang Kinuha ang cellphone niya mula sa bulsa.
" s-sorry ulit alis na ako. Bye " naka yukong sabi niya at agad na siyang nag lakad papalayo saamin.
Sinarado ko na yung pinto at agad akong nag lakad papalapit kay dominick.
Umupo ako sa tabi niya at tinitigan ko siya.
" are you giving me a chance? " nakangiting tanong niya.
" chance? " naguguluhan na ako.
" no, mali pala ako. Will you still be my girl friend? " pag aayos niya ng sinabi.
" like i have a choice? . Your the father of my soon to be baby " nakangiting sabi ko.
"YES! " sabay lapit niya saakin at mahigpit niya akong niyakap.
" thank you, thank you. You don't know how much it makes me glad to find out that your still my girlfriend " tuwang tuwang tugon niya .
Nakangiting tumango lang ako sakanya habang iniisip kung anong mangyayare saamin? Kasal ako kay lucas .paano ang magiging set up nitong relasyon namin at lalo na yung magiging future anak namin ni Dominick .
Bahala na siguro itatago ko munanalang sa mga magulang ko ang totoong ama ng dinadala ko. Alam kong mabubuntis ako dahil sa dami raming tamod na ipinasok niya saakin.
BINABASA MO ANG
My Wife has An Amnesia
RomanceReminder: this is a fiction Tagalog written story and it contains sex, accident, affair , marriage and lost of memory . Jazmine Collins is a 27 year old married woman that has an amnesia because of an accident , therefore she cant remember anythin...