CHAPTER 33:

130 8 0
                                    

JAZMINE POV :
Tatlong linggo na ang lumipas at sa mga araw nayun nalaman ko na buntis ako.  Gumamit ako ng pregnancy test at nang makita ko na positive nga na buntis ako ay hindi ko nang nagawa pang magulat pa dahil sa alam ko sasarili ko na ilan beses akong pinutukan ni Dominick sa loob .

Pagkatapis kong malaman iyon ay agad ko nang ibinalita sakanya yun at ganun din kay lucas.  Nakakagulat lang dahil nang ibinalita ko iyon kay lucas ay nagawa pa niyang maging masaya para saakin.  Hindi ko maitatanggi na nadismaya ako sa naging reaksyon niya. 

Talagang wala siyang pag tingin saakin.  Siguro nga ang lalim na talaga ng pinag samahan nila ni angela  Hayst

Napag usapan din namin nila lucas at dominick na habang hindi pa kami nag di-devorce ng asawa ko ay mas maigi munang ipalabas ko na kay lucas itong batang dinadala ko.

Malungkot man ako sa katotohanan na hindi ako mahal ni lucas , ganun naman ang kasaya ko makita na kagaano kaexcited at sayang saya si dominick sa balitang pinahayag ko sakanya.

Kasalukuyang kasama ko ngayon si dominick sa kotse dahil ihahatid na niya ako sa bahay.  Kakagaling lang kasi namin sa ospital para mag pacheck up.  Syempre ayoko naman na ipanganak kong unhealthy ang magiging anak namin kaya ayun, humingi ako ng mga vitamins sa doctor at tips na dapat kong gawin para sa baby ko.

Huminto na kami ngayon ni dominick sa tapat ng bahay ko at akmang lalabas na sana ako ng hawakan niya ang kamay ko. 

" bakit?  " tanong ko.

Inilapit niya ang mukha niya saakin .

Sapaglapit niya naramdaman ko ang pag lapat ng labi niyasa sa labi ko.  Hinayaan ko siyang igalaw iyon saakin habang ako ay sumasabay agos ng halik niya. 

Sa gitna ng pag hahalikan namin naramdaman ko na ipinasok niya ang kamay niya sa loob ng tela ng pang itaas ko. 

Marahan niyang minasahe ang dibdib ko, samantalang ang mga labi namin ay patuloy parin sa pag galaw.  Sa pag mamasahe niya ay hindi ko maiwasan ang mapa unggol . Sa ilang saglit na g in nagawa namin ay muling na 3rd amdaman ko ang pag iba ng posisyon ng kamay niya saakin.  Napunta ang mga ito sa likuran ko at nararamdaman ko na tinatanggal niya ang pag kaka hook ng bra ko. 

Nang matangal niya iyon, marahan siyang lumayo saakin at siningot ang bra na tinanggal niya saakin .

Sa 3 linggo namin hindi pag tatalik ay ngayon ko na muling nakita ang kanyang alagang tumayo. 

Ibinato niya ang bra ko sa likuran ng kotse at nag simula na muling lumapit siya saakin.  Nag halikan kami habang ang kamay ko ay kung saan saan parte ng katawan niya dumadampi.

Patuloy parin siya sa pag himas sa dibdib ko nang biglang pareho kaming napahinto sa ginagawa namin dahil sa katok nanaririnig namin .

Sabay namin nilingon kung sino ang umistorbo saamin at muli si lucas nanaman ulit iyon. 

Agad akong nag ayos ng akin sarili at ganun din si dominick bago kaming makapag salita.

" bro ano bayan , pangalawang beses mo natong naka istorbo saamin " tawang sabi ni dominick kay lucas. 

" sorry,  but you should know na masamang makipag sex ka sa buntis mong girlfriend  . Baka ka ma miscarriage siya. "

Napatango nalang si dominick at nag pasalamat dahil sa paalala ng kaibigan niya. 

Pagkatapos ng usapan namin sa kotse ay dahan dahan naman akong inalalayan ni lucas papasok ng bahay.

Dinala niya ako sa kwarto ko at agad iniwan doon mag isa.  Nakahiga lang ako ngayon sa kama ko nang maaninag ko si lucas na muling pumasok sa kwarto ko.

" bakit?  " tanong ko sakanya.

" nandito lang ako para ishare sayo yung saging ko. "

Hindi ko maiwasan na mapaisip ng bastos sa mga sinabi niya.

" a-ahh ganun ba.  Come over here  " sabay pat ko sa kabilang side ng kama ko. 

Umupo ako para mas bigyan siya ng space.

Agad naman siyang umupo sa tabi ko ibinaba niya yung saging na tinutukoy niya.

" ang dami naman nito " puna ko .

Nag simula na kaming kumain at sapag kain namin ay napapansin kong ang sama ng tingin saakin ni lucas.

" anong problema mo? "tanong ko.

Iniisip ko sa mga sandali na ito na baka na ggm siya sa pagkain ko ng saging niya.  Nagagawa ko ba siyang akitin ng hindi ko na mamalayan?  .

" Ang lakas mo kasing kumain,  halos ikaw na umubos ng dala ko ih.  Favorite ko pamandin to ."

Pareho kami ngayon nakaupo sa kama ng biglang nasagi ko yung isang saging nanasa harapan ko kaya agad gad akong yumuko para kunin iyon.

Habang kinukuha ko iyon hindi sinasadyang tumambad ang dibdib ko mula sa oversize na shirt na soot soot ko. 

Hindi ko na naisipan pang abutin ang kalat na nalalag ko at bagkus ay tinitigan ko si lucas na nag iba ang expression ng mukha.

Naramdaman ko ang pamumula ng mukha ko kaya agad kong iniwas ang tingin ko sakanya. Nakita kaya niya?. 


My Wife has An AmnesiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon