CHAPTER 31 : ( This chapter contain sex )

152 8 0
                                    

JAZMINE POV :

Sa ilang oras namin mag kasama sa iisang kama ay nakailang putok na siya sa loob ko at inabot na kami ng umaga sa ginagawa niya na iyon. Halos wala akong tulog dahil buong gabi halos sex ang inabot ko mula sa bahay ni marlon hanggang dito sa lugar na to na hindi ko alam. Hindi kaya malaspag ako dahil sa mga nangyayare saakin.

Sikat na ang araw at ang liwanag naman nito ay naka dapo sa katawan ko na walang ka saplot saplot. Sa ilang minutong pahinga namin ay ito na muli siya at papatong muli saakin. Ipinasok niya ang kanyang kahabaan sa loob ko dahilan para masaktan ako. Sino ba naman babae ang hindi masasaktan kung sunod sunudin ang bawat sex nanangyayare sayo.

Muling umindayog siya sa itaas ko at ako naman ay halos wala nang lakas na maibibigay dahil sa kakulangan sa tulog , pahinga at dahil din sa sunod sunod na pag tatalik .

Hinimas himas niya ang dibdib ko at sinupsop habang ang leeg ko naman ay punong puno ng tsikinini dahil sa kagagawan niya.

Habang patuloy siya sa pag bira saakin ay hindi ko maiwasan ang makatulog sa sobrang pagod.

----------------

Dinilat ko ang aking mata at alam ako sa sarili ko na umayos na pakiramdam ko ngayon dahil sawakas nakatulog ako . Hinanap ngayon ng mata ko si dominick na mahimbing na natutulog sa tabi ko.

Sa mga oras na ito wala akong maramdaman kundi galit sakanya ,na parang gusto ko siyang patayin dahil sa kababuyan na ginawa niya saakin. Oo alam kong nagawa ko na dating mahalin siya pero sa ngayon hindi ko kayang ibalik yung pag mamahal nayun sakanya lalo nat may iba na akong mahal.

Sa ilang minutong pag iisip ko pumasok sa isip ko ang mga bagay na maaring mangyare kung nabuntis nga niya talaga ako which is alam kong napaka posible dahil ilang beses niya akong pinutukan sa loob. Paano na si lucas? . No no no no, this cant be happening! .

Sinubukan kong kumawala sa tela na naka tali sa pulsuhan ko pero hindi ko magawa. I feel hopeless.

Napatingin ako ngayon sa magandang view na nasa labas ng bahay .

Wala akong nagawa kung kundi mapa singhal senyes ng pagkawalan ng pag asa. Masaya siguro kung si lucas ang kasama ko ngayon dito . Ang sarap siguro na sabay namin pinag mamasdan yung magandang view dito.

Habang nakatitig ako sa bintana ay hindi ko inaasahan na may humalik saakin sa pisgi . Alam kong nag mumula iyon sa likod ko kaya agad kong inilingon ang ulo ko kay dominick na nakangiting
pinag mamasdan ako .

" good morning babe... Ay mali goodafternoon pala. sorry babe " natawang sabi niya .

Hindi ako nag salita dahil sa galit.

" are you still mad at me? " tanong ni dominick.

" what do you think!? " pabulong pero galit na sagot ko.

" oh baby come here let me hug you. Your so cute when your mad " sabay lapit niya saakin para yakapin.

Mas lalo akong nandiri sa mga pinag sasabi niya.

" tsk "

" nag papalambing ka nanaman ba babe? " nakayakap paring sambit niya saakin.

Hinalikan niya ako sa noo habang ako ay walang magawa sa pinag gagagawa niya saakin.

Inianggat ko ang tingin ko sakanya para makita niya kung gaano ako kagalit sakanya pero nang makita niya ang itsura ko ay wala na siyang nagawa kundi ang matawa.

Habang nakikipag titigan ako sakanya ay hindi ko namamalayan na ipinadpad niya ang mga daliri niya sa pag ka babae ko at ngayon hinihimas niya ang klitoris ko sanhi ng pag unggol ko muli. Napapikit ako sa sarap . Nadama kong kinalagan ako ni dominick sa kamay at ganun din sa paa kaya napa mulat ako . Gagalaw na sana ako para takbuhan siya ng biglang muli niyang hinawakan ang klitoris ko gamit ng daliri niya. Napapatirik ang mga mata ko at napapa unggol sa sarap. Napayakap ako sa hubod hubad na katawan ni dominick kaya al kong nararamdaman niya ang dibdib ko mula sa dibdib niya.

Paikot ikot ang galaw ng daliri niya saakin hanggang sa na punta ang daliri niya sa bulkana ko. Ipinasok niya ang daliri niya sa loob ko at ng naramdaman niyang basa ito. napansin kong tumutusok ang sandata niya sa singit ko.

Tumitig siya saakin at nag sasabi ang mga mata nito naparang gusto na niya akong pasukin .

Nag isip muna ako bago ko siya payagan. Inisip ko muli si lucas na wala naman atang magiging pake yun saakin kahit ibang lalaki ang makabuntis saakin at saka sakanya nadin nanggaling na hindi niya ako mahal kaya siguro tama na naginagawa ko to sa ibang lalaki.



My Wife has An AmnesiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon