ALIJANDRO'S POV
HINDI pinansin ni Drake ang mga bati sa kaniya at kinaladkad nalang ako bigla.
Heto naman ako si ako, tila nawalan ng lakas at nagpatangay sa kaniya.
D-Damn! Ano ba tong ginagawa mo sakin Drake!?
Hinila niya ako papalabas ng gym, lahat ng tao ay napapatingin sa amin.
Lalo na't kumukuha ng atensyon ang pagkakaladkad nito sa akin. I can even feel his tight grip on my hands at 'di ako natutuwa.Nakakaramdam ako ng sakit at hindi tanga.
Malayo ito sa pagkakahila niya sa akin kanina papasok ng gym.
This is too much worse, did I made him really angry?Pero ba't ngaba nawawalan ako ng lakas magpumiglas?
D-Damn this is not so me, ayokong ginaganito ako.
Ni hindi nga ako nagawang kaladkarin ni mama at papa kahit minsan ay matigas ang ulo ko, siya pa kaya?"Ano ba!?" Sa wakas ay nagkaroon ako ng lakas at boses upang matigil siya sa pagkakaladkad sakin.
Duon ko lang napansin na nasa hardin na kami ng Sang Real North University at pinagtitinginan na kami ng mga studyanteng dumadaan.
Dahil siguro sa pagtaas ko ng boses."How dare you raise your voice to me?"
Nasupalpal ako sa galit na tanong ni Drake.
Pero winasiwas ko ang kamay nito na naka hawak sa akin.Lahat ng nakatingin ay tila nawala sa ulirat at naglaho sa aking paningin. Clearly run away from this place.
Tsk. Seriously takot na sila dito?"And how dare you too, to dragged me here like I'm a piece of trash!" Galit ko rin sambit at hinimas ang mahapding kamay dahil sa mahigpit na pagkakahawak nito kanina.
"I really hate your guts! Bakit ikaw pa?" bigla nitong sigaw at tumalikod sa akin. Napasabunot sa ulo na tila nababaliw.
Anong ako pa? Is he insane?
Mukha nga dahil sa inaakto nito!
"And I really hate you because your fucking fake!" sambit ko at ang sumunod na pangyayari ay diko inaasahan, in a split second he faced me at sinakal niya ako habang nangangalaiting nakatingin sa akin.
Making me clearly saw his eyes."You don't know who I am! So don't tell me im fucking fake because I am not!" Sambit nito habang nanlilisik ang kulay gintong mga mata.
BINABASA MO ANG
FIRST TALE: Ali Treneo: The Last Necromancer [UNDER REVISION]
FantasyAli Montenegro knew to himself he isnt normal, bata palang naiiba na siya. Palaging agaw pansin kahit san magpunta. Ramdam niya din na tila may kulang sa buhay niya. Yet behind of many question and struggles to go fort living, he live normally ha...