Author's Note

25 2 0
                                    


Hi guys....I know that some of my words is wrong and the grammar also.And I hope you guys understand me.😅

Its my first ever story...though marami na akong idea,pero ito yung na unang na publish ko.

Yung word na exicruting it should be EXCRUCIATE😅.

Ina amin ko na mali talaga...hahaha..ngayon ko lang nasipagan na mag search😅😆.

Gaya ng sa penname ko.....may katamaran talaga ako.

Aminin natin...may laziness talaga sa ating katawan.😉

So..guys dahil may ka laziness ako mga 2-3times lang ako mag update sa isang week.

Pero kung maging marami na ang followers and votes and readers ang story ko,mas sisipagan ko pa ang pag susulat.

Alam niyo kasi mas gaganahan ang writer na mag sulat kung alam niyang may nag basa at nag support sa story niya....
The love and support you guys gave to us we appreciate it and its overwhelming us..WRITER

And Im so happy kasi may kaunti na kung reads😁.Ganun ako ka ganda-este ka simple.😶

Sasusunod mag papakilala ako sa inyo...pero matagal pa yata.Dun lang ako mag pakilala if marami na talaga ako ng supporters/followers/readers...hahaha.

Baka mag expect kayo ha...mag introduce lang ako in a way of music..

Not in singing in a song lyrics😊

So....guys hope you all support me and my story.Ipag kalat niyo sa friends niyo ang story ko!!!!😅.

Di charing lang.....

Basta guys stay tunned and support me cause Ill do the rest (tanginang tae lang 💩.)

Please follow and subscribe into my channel 😆 ..... and vote and comment down below.

The pretty simple,yet crazy lazy gal

😪NoonaISLazy😎

Drink your water 계집.............

The Lost Byeol (STAR)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon