.-Hey, N'New em làm gì mà nhìn Tay mãi thế?
Chị quản lý trêu ghẹo khiến vành tai của New đỏ ửng lên. Cậu quay sang vừa ngại vừa lườm nguýt chị sau đó đứng dậy và đi tới chỗ của Tay trong sự phấn khích và thích thú của chị quản lý.
New Thitipoom có một bí mật, bí mật này cả công ty đều biết ngoại trừ Tay Tawan.
-New lại đây nhanh lên có cái này hay lắm!
Tay hào hứng vẫy tay giục New lại trong khi mắt vẫn dán chặt vào màn hình điện thoại. New nghĩ có cái gì khiến cho anh hào hởi đến thế. Cậu từ từ ngồi xuống ghế xích gần lại với anh một chút, hơi thở của cậu có phần gấp gáp.
-Có chuyện gì thế Tay?
-Nhìn xem cô gái này có đẹp không? Anh vừa mới tia được trên Instagram đấy.
-Đẹp lắm.New trả lời nhưng không hài lòng, cô gái này thật sự đúng là mẫu bạn gái lí tưởng của Tay.Nhìn cái cách mà anh hạnh phúc như thế cũng nói lên tất cả: Tay Tawan đã biết yêu rồi. Lại là còn yêu từ cái nhìn đầu tiên.
-Cô ấy hẹn anh vào chiều nay ở trung tâm thương mại, New anh hồi hộp quá đi mất.
Còn trái tim New thì muốn nổ tung ngay tức khắc.
-Chúc mừng anh đã tìm được một cô gái như mình mong muốn.
Sau đó Tay chưa kịp phản bác lại câu nói thì cả hai bị đạo diễn túm cổ đi quay. Phân đoạn quay này khá khó cần phải có sự nhập tâm hết sức của hai nhân vật, nhưng trùng hợp một chỗ New lại đóng phải một vai là người biết được người mình thích đã yêu một cô gái khác. Tại sao lại có sự trùng hợp như thế chứ? Chẳng phải nó quá giống với thực tế mà cậu vừa mới đối mặt đây sao.
-Cắt! Tốt lắm, chuẩn bị phân đoạn kế tiếp.
Nước mắt New vẫn chưa kịp ngừng lại thì giọng nói đạo diễn đã vang lên. Xong rồi ư? New nghĩ bản thân mình vì quá nhập tâm hay do mình đang thực sự trải qua cảm giác ấy nên mới quay nhanh như vậy.
-New, em làm tốt lắm!
Tay cười xoa lên đầu cậu một cách yêu chiều, sau đó đi lại bàn cầm điện thoại tiếp tục với câu nhắn vẫn còn dang dở. New bần thần nhìn lại phía Tay ánh mắt dâng lên nỗi đau xót khôn nguôi.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có đủ chưa? _[TayNew]
Fanfiction-Tay yêu một người phải chăng rất khó? -Không khó. . -Tay người em yêu quá đỗi vô tâm. Người đó không hiểu tình cảm của em. -Là do kẻ đó quá ngốc. . -Nhiêu đây có đủ cho chúng ta đi hết quãng đường còn lại? -Hãy để thời gian ở tương lai trả lờ...