Đừng giận em.

2.4K 175 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



.

Tin nhắn mới từ New.
Này Gun, tớ hỏi chút.

Hả?

Cậu và P'Off lại bày trò gì nữa hả?

Sao... sao cậu biết?

Trong công ty ai chẳng biết hai người là chuyên gia bày trò. Hồi sáng thấy hai người lúp ló trước cửa, tớ sinh nghi rồi.

Haha, tớ xin lỗi. Tại bọn tớ sốt ruột quá nên bày ra, mà cậu cũng bắt kịp tình huống quá chứ. P'Tay tin theo răm rắp luôn.

Tớ quyết định hùa theo bọn cậu một phen, đánh liều một lần.

New à, bọn tớ chỉ có thể giúp cậu ngần này. Chuyện gì cần nói nên nói, đừng giữ mãi trong lòng.

Cảm ơn các cậu nhiều lắm!

Trời! Anh em không mà cảm ơn gì không biết. Bọn tớ chỉ muốn cậu hạnh phúc thôi New. Tay Tawan đó đúng là đồ ngốc mà.

Ừm, tớ sẽ cố gắng.

Cố lên New, bái bai.

Bye 👋


Nằm trên giường New vừa mừng vừa lo, mừng vì thái độ sáng nay của Tay gọi là tiến triển? hoặc không? Vừa lo là nếu chuyện này vỡ lỡ ra thì chắc chắn Tay sẽ nổi giận đùng đùng lên cho mà coi. Có khi còn cạch mặt cậu suốt đời luôn thì phải làm sao? Kế hoạch này cậu lỡ phóng lao thì phải theo lao, quyết định một lần chơi lớn đặt tình cảm của mình ra đánh cược, được ăn cả mà ngã về không.

2h sáng Tay Tawan cứ trằn trọc suốt đêm không ngủ được, cứ trở mình sang bên trái rồi lại bên phải. Mặc dù trong người có phần hơi mệt mỏi nhưng mắt không sao nhắm lại, cuối cùng anh ngồi dậy đi lục tủ lạnh kiếm chút gì uống cho dễ ngủ.

-Còn bia thôi à?

Anh lẩm bẩm rồi đóng cửa tủ lạnh lại, kệ dù sao say rồi vẫn dễ ngủ hơn đi. Đi lại bàn lấy một cái ly thủy tinh nhỏ, rót thứ nước màu vàng nổi bọt lên rồi uống ừng ực, anh bỗng nhiên lại nhớ tới hồi Kiss The Series lúc ấy cùng cậu quay chung một cảnh thế này. Lúc đó New và anh có uống một ít,do làn da trắng như tuyết của cậu mà mặt và tai đều đỏ ửng lên hiện rõ mồn một. Quay xong cảnh đó anh còn đi lại véo vào hai má cậu đang nóng bừng bừng, New chỉ biết cười cười để cho anh nhéo mấy cái rồi rời đi.

Có đủ chưa? _[TayNew]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ