Đừng khước từ.

2.2K 156 9
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




.

Đúng là trên đời này cái quái quỷ gì cũng có thể xảy ra. Tay Tawan bắt đầu rung động với New Thitipoom rồi!

À hoặc cũng có thể là hiểu lầm bé bé thôi ai biết được. Nhưng mà vụ việc xảy ra ở lần này khiến Tay chỉ muốn tát vào mặt mình mấy cái, anh-muốn-hôn-New! Lúc đó cả hai có cảnh quay là nhìn vào mặt của đối phương để bày tỏ tình cảm của mình, mới đầu thì rất bình thường cho đến khi anh dời ánh mắt xuống môi của New, đôi môi nhỏ với màu đỏ ửng đang hé mở. Trời đất! Từ trước đến giờ anh có bao giờ để ý đến môi của cậu đâu, sao bây giờ lại cảm thấy nó hấp dẫn thế này. Tay vô thức nhích lại gần New nhưng mắt vẫn nhìn chằm chằm vào đôi môi đó một cách mê hoặc.

-Cắt! Xong rồi chuyển qua phân đoạn tiếp theo.

Tiếng đạo diễn vang lên thật đúng lúc cứu rỗi linh hồn xấu xa của Tay lúc ấy. Chỉ một chút nữa thôi là anh bổ nhào lên cậu để hôn rồi đó!

-Tay.
-Dạ?
-Làm gì mà lúc nãy em nhìn chằm chằm vào New như người mất hồn vậy?
-Ủa chứ không phải cảnh đó như thế sao P'?
-Nhìn vào mắt. Là nhìn vào mắt đó Tay à! Nhưng em nhìn vào môi thằng bé kia mà?

Chị quản lý được một phen hú hét trong lòng nhưng bên ngoài vẫn phải kiềm chế sự sung sướng. Cái couple mà chị ship cuối cùng đã cặp bến ra khơi sau bao lâu chèo thuyền vất vả. Tay đã có sự thay đổi và tình thế cũng đã thay đổi theo rồi.

-À...chắc do em nhập tâm quá thôi.
-Ô hổ? Vậy hả, em thiếu điều muốn nhào tới hôn con người ta.
-P'! Đừng nói nữa New nghe thì chết em.
-Haha, được rồi. Chuẩn bị đi ha chị đi đây.

Tay thầm gào thét trong lòng:"Em không có! Chị đừng có vu oan cho em!!!! "

-Hey Tay? Anh làm sao đấy?
-Mẹ ơi!Hú hồn! New em định hù chết anh hả!?
-Hớ hớ có tật giật mình hay sao?

New cười cười vỗ vào tấm lưng gầy của anh ra vẻ khoái chí. Cậu vẫn luôn vui vẻ với anh, luôn tìm cách bày trò khiến anh cười. Nụ cười trong trẻo của New đánh vào lý trí của Tay từng chút, thanh âm ấy như một bản nhạc sôi động, mang một khúc hòa tấu vui tươi. Tay cũng bất chợt mà quên hết bao nhiêu lo lắng lúc nãy mà nở với cậu một cười.

Hôm nay cả hai phải quay nhiều cảnh liên tục trong vòng một ngày. Ừ thì tại một ai đó thất tình mà sinh ra âu sầu, báo hại cả đoàn phim phải vất vả chạy ngược chạy xuôi để kịp tiến độ của phim. Bây giờ ai kia phải đi quay bù lại gấp đôi so với dự kiến coi như là đền bù cho đạo diễn đi, Tay cũng không dám than trách một câu, ai mượn bày vẻ âu sầu, thương đau.

-Hey bro, tính đi đâu!?

Thấy Off đang dung dăng cùng Gun ra về ngay lập tức anh phóng lên chụp cổ áo Off níu lại, Off la lên trong sự hoảng hốt và Gun thì được một phen giật mình.

-Au! P'Tay có chuyện gì không? Papi sắp bị anh làm cho nghẹt thở rồi kìa!
-Này Gun. Cho anh mượn Papi của em một chút.

Chưa kịp để cho Gun đồng ý Tay đã bịt miệng Off lôi đi. Off vẫn chưa kịp định hình là đang có chuyện gì xảy ra chỉ còn biết í ới cầu cứu Nong Gun của mình trong sự bất lực, Gun nhìn thấy cảnh tượng Papi của mình bị lôi đi không thương tiếc chỉ biết nhún vai rồi sau đó đứng ở cửa đợi mà thôi.

-Nè! Cậu định ám sát tôi hay sao!?
-Ám sát khỉ! Rõ ràng hôm nay cậu đã hứa nói cho ngọn ngành. Đợi cậu từ sáng tới giờ rồi!
-Cái gì cơ!? Hứa chuyện gì chứ?
-Có cần tôi lục lại tin nhắn cho coi không đồ não cá vàng!
-Ô hổ! Nhớ rồi, nhớ rồi!

Sau khi suy xét lại tất cả chuỗi sự việc vào tối hôm qua Off thầm tát vô miệng mình một cái vì tội nghịch dại. Hôm qua là do buồn ngủ quá không ý thức được lời nói nên đã hứa cho suôn miệng, nào ngờ cái tên Tay Tawan này không những nhớ dai lại còn mặt dày. Biết ăn nói làm sao cho thích hợp bây giờ, nói là cậu ta đã thích New rồi á? Không không! Chỉ mới có bối rối thôi làm sao gọi là thích được. Huống hồ ông bạn này của anh không thích vướng vào mấy cái chuyện tình cảm đặc biệt này. Nói là Tay Tawan bị nghiệp quật thì nghe còn có lý hơn.

-Ừ thì ờm...
-Ờm cái gì mà ờm. Nhanh lên.
-Chậc, thì tại hai người bên cạnh nhau lâu quá nên sinh ra cảm giác khác thường thôi.
-Thật hả?
-Ờ. Chứ không lẽ tôi nói cậu thích New?

Tim đột nhiên nhảy cẫng lên một cái, một câu nói tưởng chừng như đùa vậy thôi cũng khiến tim Tay đứng không yên rồi. Có đúng không nếu Off nói rằng anh thích cậu? Thích qua cái giới hạn gọi là Pi Nong bình thường hay thích theo kiểu nào khác mà anh vẫn chưa thể giải thích được. Tay im lặng sau câu nói đó và trở nên thẫn thờ, Off biết mình đã lỡ miệng nên cũng câm nín từ đó và không nói gì thêm nữa.

-Chắc không phải đâu. Bọn tớ là anh em mà.
-Này Tay. Tớ nói thật nha, dù tớ có giải thích chi tiết thế nào thì cũng không bằng trái tim cậu mách bảo đâu.Dù gì thì New và cậu đã bên nhau khá lâu, chuyện gì đến ắt sẽ đến thôi.
-Tớ sẽ phải chờ nó đến sao?
-Đừng khước từ khi nó đến. Đón lấy nó bằng cả tấm lòng đi Tay.


.

Có đủ chưa? _[TayNew]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ