.
-Cái gì!? New thích một người á!
-Suỵt!Anh bé bé cái mồm thôi,muốn New nghe thấy à!?
-Em chắc chứ Gun? New chưa kể anh nghe bao giờ.
-Au P'Tay,anh không tin thì đi hỏi SingKrist đi. Hai đứa nó còn rành hơn em.Ngoài mặt bày vẻ nghiêm túc nhưng trong tâm Gun muốn cười một trận. Vẻ mặt bị lừa của Tay quả thật buồn cười, người gì mà ngốc ơi là ngốc kẻ mà! Người mà New thầm thương trộm nhớ suốt bao nhiêu lâu nay là anh chứ ai? Vừa tức vừa buồn cười vì suốt bao lâu nay cả cái công ty này đã âm thầm chèo thuyền này ra khơi chỉ còn đợi mình Tay lên để căng buồm mà chờ hoài không thấy. OffGun cũng nhiều lần úp úp mở mở để Tay nắm được tín hiệu nhưng đều thất bại. Nhiều lúc tức đến độ muốn đi đến trước mặt nói cho Tay biết hết sự thật nhưng lại nghĩ đến New sẽ chịu nhiều tổn thương nếu anh từ chối và cố ý định né tránh cậu thì chiếc thuyền TayNew sẽ vỡ tan tành, tan nát luôn.
-Anh có nên hỏi em ấy không?
-Au! Bạn thân thì nên biết chuyện của nhau chứ? Hỏi đi P' sẽ không sao đâu.
-Ờ, anh sẽ hỏi.
-Thôi em đi trước.Gun vừa đi vừa bụm miệng cười tủm tỉm, bước đầu kế hoạch thành công!
-Sao? Làm cho P'Tay ghen á!?
-Đúng rồi, P'Tay cũng có tình cảm với New nhưng lại ngốc quá không nhận ra thôi.
-Anh chắc chứ P'Gun?
-Chắc! Anh đã bàn tính với Papi xong cả rồi. Hai đứa phải giúp New mới được.SingKrist nhìn nhau khó hiểu rồi cũng gật đầu chấp thuận. Mặc kệ, hai người cùng chèo chung thuyền TayNew mà, giúp hai người đó đến với nhau thì càng tốt chứ sao. Tiếp đó Gun dặn dò hai người phải nói thế nào khi Tay hỏi đến "crush" của New, bọn họ luyện tập phải nói là nhuần nhuyễn.
-Ơ? Nhưng P'New có biết chuyện này không ạ?
-Krist, em còn câu nào hay hơn không? New chắc chắn 100% là không đồng ý rồi. Chỉ có tụi mình thôi biết chưa?
-Au, P'Gun liệu ổn không?
-Hai đứa im ngay cho anh, chưa làm mà hù dọa lẫn nhau.Gun vỗ vào vai mỗi đứa một phát cảnh cáo, rồi nắm cổ áo SingKrist lôi đi. Trên đường còn không ngừng lèm bèm bảo là phải diễn xuất cho đạt, nếu không anh hù sẽ đăng ảnh dìm hai đứa lên Twt. Hai người chỉ biết sợ hãi mà gật đầu ai dám cãi P'Gun quyền lực chứ, kể cả P'Off cũng phải kiêng nể mà.
-Hey, hai đứa đứng lại anh hỏi chút!
-Ôi P' em sợ quá! Nói gì bây giờ?
-Thì nói theo cái P'Gun chỉ á, ráng đi.Trong khi Singto và Krist còn đang chụm đầu thì thầm to nhỏ với nhau. Thì Tay bước tới đứng ở phía sau chờ đợi, thầm nghĩ hai cái đứa này hôm nay bị gì à?
-P'Tay, em đây có gì không anh?
-À thật ra...Tay chần chừ không biết có nên hỏi hay không. Chuyện này nên hỏi New thì đúng hơn, mà anh lại thấy ngại khi cứ hỏi thẳng thừng như thế. New chắc chắn sẽ không trách nhưng sẽ cảm thấy phiền ở trong lòng, chuyện riêng tư mà bị người ta hỏi tới hỏi lui vậy đến anh còn bực mình chứ huống chi cậu.
-New có thích ai à? Anh nghe Gun nói...
-Vậy anh đi hỏi tụi em làm gì?
-Anh chỉ muốn hỏi cho chắc thôi. Hai đứa là bạn thân của New rồi còn gì.
-P'Tay, anh còn thân P'New hơn tụi em.Tay thoáng thấy buồn buồn dù gì anh cũng thân cậu hơn mọi người. Chuyện gì anh cũng kể cho cậu nghe, buồn vui sướng khổ gì cũng kể vậy mà trước giờ New cứ một mực giấu đi chuyện trong lòng, thậm chí bây giờ có người mình thích cũng không thèm nói anh. Anh biết New còn ngại không muốn nhiều người biết chuyện riêng của mình nên chưa nói nhưng chẳng phải người cậu nên nói đầu tiên phải là anh sao?
-Nhưng mà New thích một ai đó là thật chứ?
Cả hai đồng loạt gật đầu lia lịa, thầm thở phào nhẹ nhõm cuối cùng P'Tay cũng tin. Mà Singto và Krist đều thoáng thấy vẻ buồn trên mặt Tay, không biết là do biết tin New thích người khác mà buồn hay là buồn vì lý do khác. Nhưng rốt cuộc cũng thấy được sự thay đổi trên gương mặt là tốt rồi.
-Là ai cơ?
-P', anh tốt nhất nên hỏi P'New. Bọn em chỉ biết thế thôi, anh ấy cũng chưa kể cho ai nghe cả.
-Hả? Chưa kể cho tụi em nghe sao?
-Ừm tụi em dám chắc là P'New có thích. Nhưng là ai thì không biết.
-Ừm,cảm ơn. Anh sẽ đi hỏi New sau vậy.Tay xoay người rời đi mà không biết ở đằng sau SingKrist đang khoa tay múa chân vui mừng, hai đứa còn ôm lấy nhau thắm thiết giống như vừa trải qua việc gì ghê gớm lắm. Gun ở đằng sau cánh cửa cùng Off nhìn nhau mà mỉm cười hài lòng, công sức họ bỏ ra không phải là vô ích.
-Papi, anh nghĩ Tay sẽ nhận ra chứ?
-Dĩ nhiên rồi Gun, Tay cũng có tình cảm với New mà. Chỉ là duyên chưa tới mà thôi..
BẠN ĐANG ĐỌC
Có đủ chưa? _[TayNew]
Fanfiction-Tay yêu một người phải chăng rất khó? -Không khó. . -Tay người em yêu quá đỗi vô tâm. Người đó không hiểu tình cảm của em. -Là do kẻ đó quá ngốc. . -Nhiêu đây có đủ cho chúng ta đi hết quãng đường còn lại? -Hãy để thời gian ở tương lai trả lờ...