.Chẳng hiểu quái gì cậu lại đi theo anh đến trung tâm mua sắm. Cũng chỉ vì anh gọi điện năn nỉ ỉ ôi bảo là ngại ngùng, lúng túng nên nhờ cậu đi chung. Đi theo làm gì cơ? Đi để chứng cảnh bọn họ hẹn hò với nhau sao? New Thitipoom đúng là đồ ngốc.
-Em đứng ở đây được rồi. Anh vào với cô ấy đi.
-Không, New em đã hứa giúp anh rồi vào với anh luôn đi.Tay nắm lấy cánh tay New không buông một mực muốn cậu bước vào bên trong. Tính tình trẻ con này giống ai vậy chứ? Anh không hiểu được nỗi lòng của cậu. Cậu không muốn làm kẻ thứ ba!
-Tay, em sẽ vào trong cùng anh nhưng sẽ ngồi ở một vị trí khác.
-Nhưng...
-Nghe em nói này. Cô ấy chỉ muốn hẹn mình anh không phải cả hai. Em ngồi gần đó anh vẫn sẽ thấy em được chứ? Em sẽ không đi đâu cả, em hứa.
-Hứa nhé?New gật đầu, cả hai bước vào trong quán cậu tìm đại một chỗ nào đấy ngồi xuống kêu một ly nước. Nhìn Tay và cô gái kia trò chuyện, thật là nhàm chán cứ như đang coi một bộ phim ngôn tình dài tập. Nhìn Tay cứ cười cười nói nói với cô gái ấy một cách tự nhiên, New thắc mắc chẳng phải anh vừa mới ngại ngùng đó sao?
-Cô ấy tuyệt vời lắm đúng không?
-Ừm.
-Cô ấy hợp với anh lắm đấy New.
-Anh vui là được rồi.Tay Tawan đi trước một kẻ vừa mới yêu thì hồn bay lơ lửng. Bỏ mặc New đi phía sau trong lòng vô cùng nặng nề, có lẽ anh không hiểu được tình cảm của cậu. Suốt mấy năm nay trái tim cậu chỉ luôn hướng về anh, nhưng cậu nhút nhát không dám đối diện để nói ra chân tình. Nhiều lúc cậu muốn mạnh dạn nói rõ ra tấm lòng này và rồi khi nhìn thấy ánh mắt ấy cậu lại muốn nuốt ngược tất cả vào trong.
Cậu hiểu anh là một người tham công tiếc việc, sự nghiệp diễn xuất mà anh gầy dựng bao lâu không thể sụp đổ ngay lúc này. Đóng phim boylove đối với anh là quá trình gian nan nhưng nhờ đó cũng đã đánh dấu tên tuổi của cả hai. Chí ít anh cũng tiếp tục đóng với cậu thêm một bộ phim mới mặc kệ đó có là đề tài mà anh không thích. Coi như cũng là sự an ủi vô cùng to lớn mà anh làm vì cậu. Còn việc có thể cùng anh công khai chuyện tình yêu đối với New Thitipoom thì quá là xa xỉ đi.
-Tay, cả đời này em chỉ muốn có anh. Ngàn lần hay vạn lần chỉ muốn có anh.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có đủ chưa? _[TayNew]
Fanfiction-Tay yêu một người phải chăng rất khó? -Không khó. . -Tay người em yêu quá đỗi vô tâm. Người đó không hiểu tình cảm của em. -Là do kẻ đó quá ngốc. . -Nhiêu đây có đủ cho chúng ta đi hết quãng đường còn lại? -Hãy để thời gian ở tương lai trả lờ...