.New hiện tại đang ngồi vừa nghe nhạc vừa đọc kịch bản mà không để ý nhiều đến xung quanh. Tay lúc này đang rón rén đi tới trên tay còn cầm theo ly trà sữa mà New thích uống nữa.
-Uống trà sữa không?
Cầm ly trà sữa lắc lắc ra vẻ mời gọi Tay thành công thu hút được sự chú ý từ cậu. New mỉm cười nhận lấy còn nói câu cảm ơn sau đó cắm ống hút vào rồi hút một lượt hết nửa ly. Tay thì được một phen kinh ngạc, cậu nhóc này đúng là con gấu thèm ngọt một ly to như thế hút một hơi hết nửa ly cơ!
-Khát lắm hả?
-Ừm. Mà em làm biếng đi lấy nước quá.
-Con gấu lười biếng! Nếu anh không đưa thì có phải chết khát rồi không?Anh xoa đầu cậu rồi từ từ ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh. New lúc này cũng tắt nhạc đi để điện thoại và cuốn kịch bản qua một bên, xoay người đối diện với Tay giống như trông chờ anh sẽ hỏi cậu điều gì.
-Em không đọc nữa sao?
-Không, anh nói chuyện với em mà. Cứ cầm như thế có phải mất lịch sự lắm không?
-Sao biết anh có chuyện muốn nói với em? Anh đã nói gì đâu?
-Vì mỗi khi có chuyện anh mới chủ động tìm đến em.Câu nói như mũi tên ghim vào lồng ngực Tay, anh biết cậu không có ý trách cứ gì anh. Bao lâu nay chính New luôn là người chủ động tìm anh trước, cậu như ánh sáng lúc bình minh mang cho anh nhiều điều mới mẻ. Còn Tay bản tính nghịch ngợm thế thôi chứ hiếm khi anh bắt chuyện với cậu, có lẽ cảm giác đối với anh đã quá thân thuộc nên đâm ra không cần hỏi thì New cũng sẽ là người nói trước.
Tay trầm ngâm còn đang suy nghĩ mớ hỗn độn trong đầu thì điện thoại New bỗng nhận thêm một tin nhắn mới.
-Ai nhắn thế New?
-À, em không biết nữa.New vẫn để điện thoại trên bàn không có ý muốn cầm nó lên. Được ở bên cạnh anh là khoảnh khắc quý báu dù biết sớm muộn gì tình cảm của cậu cũng sẽ tan vỡ. Nhưng chí ít hãy để cậu dùng ít thời gian còn lại để bên cạnh anh như vậy đã đủ lắm rồi.
-Em không xem sao?
-Nói chuyện với anh quan trọng hơn.
-Biết đâu...Tay ngập ngừng nói nhưng không dám nhìn thẳng mặt New. Anh cảm thấy có chút ngại có chút sợ mà cũng có chút tức giận, Tay nửa tin nửa ngờ có khi nào người nhắn tới là crush của New không? Người ấy rốt cuộc là ai, nam hay nữ, người đó anh có quen không? Hàng ngàn câu hỏi ập tới trong đầu nhưng cuối cùng lại chỉ thốt ra vài chữ.
-Biết đâu... đó là người em thích thì sao?
New không nói gì chỉ nhìn chằm chằm vào Tay rất bình tĩnh. Cậu thầm xâu chuỗi lại sự việc vừa rồi và chắc hết 70% là do OffGun dựng nên, cậu còn thấy họ đang lấp ló sau cánh cửa đằng kia. Người cậu thích sao? Chẳng phải là người đang ngồi trước mặt cậu, người mà cậu chỉ muốn đem hết tình yêu thương của mình đặt vào. Anh nghi ngờ cậu có crush sao? Có phải anh đã nghe OffGun nói gì rồi đúng không? Nếu như vậy New cũng muốn đặt cược vào vở kịch này một lần, để xem anh có quan tâm đến cậu hay không?
-Tay à, người đó không chủ động nhắn tin cho em bao giờ.
-New! Em có crush sao không nói anh hả? Có biết là anh giận lắm không? Ai cũng biết hết rồi OffGun cũng biết, SingKrist cũng biết chỉ có mỗi anh là không biết!Ấm ức nói một tràng dài, anh đang là đang trách cậu. Bạn thân nhiêu năm trời vậy mà chuyện quan trọng cứ giấu anh, muốn cho tới lúc kết hôn, sinh con xong rồi mới báo cho anh chắc?
New ngớ người tiếp nhận một tràng tức giận của anh mà trong lòng không khỏi sung sướng. Anh là đang ghen sao? Ở ngoài mặt New tỏ vẻ hối lỗi nhưng trong lòng lại nhảy cẫng lên vì hạnh phúc. Anh cũng quan tâm cậu, anh cũng biết tức giận khi biết cậu có crush.
-Xin lỗi... em chưa có dịp để nói với anh.
-Ô hổ? Phải rồi, chưa có dịp nói với anh mà có dịp cho hết công ty này nghe chứ gì?
-Ôi Tay, em xin lỗi. Em không có kể chỉ là mọi người tự biết thôi.
-Vậy là đang nói anh ngốc quá nên không nhận ra em có crush hay sao?New nhoài người tới ôm Tay trong sự ngỡ ngàng. Sự sung sướng này khiến cậu chỉ muốn ôm chầm lấy anh, chỉ muốn nói rõ cho anh biết tất cả mọi chuyện. Tay giả vờ cự quậy nhưng vẫn choàng tay qua tấm lưng rộng mà ôm cậu thật chặt, thầm cảm ơn là New không hề trách cứ gì khi anh xen vào chuyện riêng của cậu. Nhưng trong lòng vẫn cảm thấy khó chịu khi biết New có crush, liệu người đó có đối xử tốt với New như anh không? New sẽ dành nhiều thời gian cho người đó vậy còn nói chuyện với anh nữa không?
Và liệu anh có còn quan trọng trong cuộc đời em nữa hay không?
.
*Lời tác giả.
Xin lỗi vì 4-5 ngày rồi mình chưa ra chương mới.
Mình sẽ cố gắng ra chap sớm nhất có thể, nếu không có việc gì đột xuất.
Mình chỉ tính đăng lên như là kỷ niệm nhưng không nhiều bạn độc giả ủng hộ mình vui lắm!
Một lần nữa cảm ơn sự ủng hộ của bạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Có đủ chưa? _[TayNew]
Fanfiction-Tay yêu một người phải chăng rất khó? -Không khó. . -Tay người em yêu quá đỗi vô tâm. Người đó không hiểu tình cảm của em. -Là do kẻ đó quá ngốc. . -Nhiêu đây có đủ cho chúng ta đi hết quãng đường còn lại? -Hãy để thời gian ở tương lai trả lờ...