Phát hiện rồi!

2.4K 176 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




.

-Thế người đó đang ở đâu vậy?
-Xa tận chân trời gần ngay trước mắt.
-Người em yêu đang ở gần đây?

New vẫn chăm chăm nhìn anh không hề di chuyển làm Tay cảm thấy có cái gì đó rất kỳ lạ. Mỗi khi New nhắc đến người đó cậu đều nhìn anh như thế, đôi mắt ấy ấm áp, ôn nhu lan tỏa khắp xung quanh, anh cảm nhận được sự chân thành và chân thực từ lời nói ánh mắt này. Giống như... người mà New yêu chính là anh.

Tay không dám tin đó là sự thật nhưng anh cũng không thể chối bỏ được cảm giác của mình. Lúc trước khi anh nói với cậu rằng đã có bạn gái, thái độ của New khi ấy rất buồn. Tay cứ tưởng New cũng giống anh khi mất đi một người bạn thân quan trọng. Bây giờ anh chợt ngẫm nghĩ lại thái độ đó là ghen là sự thất vọng khi cậu hay tin anh có bạn gái. Suy nghĩ mông lung ập đến trong đầu anh cảm thấy có chút rợn người, New có tình cảm với anh sao? Với một người con trai như anh á? Trong suốt nhiều năm quen biết, New hầu như chẳng có một mối quan hệ nào, cả trai lẫn gái. Anh nhiều lần trêu đùa bảo rằng cậu khó tính nên chẳng thể tìm kiếm một nửa của mình, New chỉ cười cười bảo là không cần. Khi ấy anh cũng chẳng nghĩ gì nhiều mà tiếp tục bỏ qua.

Anh không kì thị giới tính thứ ba, ngược lại ủng hộ thì đúng hơn. Thậm chí anh đã cùng New và một số anh em trong công ty diễn nhiều bộ phim về đề tài này. Nhưng Tay từng nói với New rằng anh không muốn vướng vào chuyện tình cảm đặc biệt này ở ngoài đời, bởi phim ảnh đã dựng nên một nội dung có sẵn chỉ cần diễn cho đến kết quả cuối cùng. Còn ở ngoài hiện thực anh chẳng biết đâu là đích đến ở tương lai, sẽ có biết bao nhiêu vấp ngã, khó khăn phía trước. Dư luận xã hội có thể chấp nhận hoặc không nhưng anh không chịu đựng sự đả kích từ công chúng vào vấn đề nhạy cảm. Tình yêu đồng giới, hôn nhân đồng giới vẫn còn là đề tài khắt khe trong xã hội hiện nay đó là những suy nghĩ của anh lúc trước.

Trở về hiện thực Tay cảm thấy mình đã ngà ngà say, New vẫn còn rất tỉnh táo nỗi buồn đau đáu trong mắt cậu vẫn còn vương vào tâm trí anh từng chút một. Lỡ chuyện đó là sự thật, anh có thể chấp nhận được không? Người em, người bạn, người tri kỷ mà anh yêu quý, không lẽ lại dễ dành đánh mất chỉ vì New có tình cảm đặc biệt với Tay. Và liệu Tay có thể hy sinh vì cậu mà bỏ qua mọi dư luận khắc nghiệt để đáp trả tình cảm này của cậu?

-Anh say rồi New, anh muốn về nhà.
-Được, em đi lấy xe.

Trên đường về nhà Tay cứ nhìn đăm chiêu ra ngoài cửa sổ, anh không dám đối diện với New ngay lúc này. Cậu vẫn tập trung lái xe không nói gì cả, tiếng nhạc du dương phát ra từ radio khiến không khí trong xe bỗng trùng xuống. New nghĩ do anh say nên thấm mệt cậu cũng không muốn làm phiền anh nghỉ ngơi mà im lặng. Con đường hôm nay thật đẹp, đèn đường lấp lánh rọi xuống lòng đường soi thẳng lối đi, đẹp một cách mê hoặc, buồn bã.

Có đủ chưa? _[TayNew]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ