Say_1

2.3K 176 24
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



.

-New! Tôi ở đây!

Tea vẫy tay ra hiệu cho New biết rằng cô đang ở đâu. Cậu không chần chừ mà bước đến và trong lòng cũng đã hình dung ra được việc gì sẽ xảy đến.

-Chắc là anh cũng đoán được vì sao chúng ta lại ở đây.

Tea ra giọng bỡn cợt, ánh nhìn có vẻ chán ghét khi nhìn thấy New. Người con trai này có gì mà làm cho Tay phải điên đảo, chấp nhận chia tay cô để bảo vệ cậu ta? Cũng chỉ là một tên đàn ông không ra đàn ông, đàn bà cũng chả giống, là một cái thể loại mà xã hội này chưa thể chấp nhận. Tình yêu của người đồng tính khiến cô phát ớn khi nghĩ đến và cô càng không thể chấp nhận bạn trai mình vì loại người này mà sa đọa. Trong lòng Tea bây giờ chỉ muốn đem cậu ta biến mất khỏi cuộc đời bạn trai cô mãi mãi.

-Cũng chỉ là dự đoán. Nhưng chắc có liên quan đến Tay đúng không?

Cảm nhận được bầu không khí căng thẳng hiện tại. New cũng không gấp gáp gì từ từ nói chuyện lịch sự hết mức có thể, dù gì Tea cũng đang là bạn gái của Tay không thể để danh dự của Tay bị ảnh hưởng được.

-Anh yêu Tay?
-Phải.
-Anh không cảm thấy tởm lợm sao? Khi hai kẻ đàn ông ôm ấp nhau?

Từng câu nói đâm thẳng vào tim New nhưng ngoài mặt cậu vẫn cố tỏ ra bình thản. Chẳng ai có quyền ngăn cản New yêu Tay, mối tình này đã chôn sâu nhiều năm nếu như cô ấy có phát hiện thì sao?Cậu cũng chưa phải là chưa từng tưởng tượng trường hợp này xảy ra, chỉ là nó quá khó để tiếp nhận được. Tình cảm đồng tính đối với trong mắt nhiều người vẫn còn là điều gay gắt, kể cả Tay cũng không thích vướng vào mối quan hệ rườm rà này. Cậu hiện tại chẳng khác nào là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Tea và anh. Và nếu bây giờ có cố phản biện hay giải thích thì loại người như cậu có được sự đồng cảm hay không?

- Tôi chỉ là yêu anh ấy.
-Anh có biết là Tay yêu tôi không? Tại sao? Tại sao lại cố ý chen vào?

Tea bức xúc gặng hỏi, cô đã cố gắng hết sức bình tĩnh với New nhưng chỉ cần nghĩ đến cậu dụ dỗ Tay chia tay với mình là điều không thể chấp nhận. Khó khăn lắm mới có thể tìm người yêu mình thật lòng, có nằm mơ cũng đừng hòng cướp Tay khỏi cô.

-Tôi chưa bao giờ nói với Tay điều này.
-Nhưng anh ấy lúc nào cũng nghĩ đến cậu, cũng bênh vực cậu trước mặt tôi!

Tea tức giận giọng nói có phần lớn tiếng khiến mọi người xung quanh ai cũng dòm ngó. New chỉ ngu ngốc ngồi im một chỗ, chấp nhận sự đả kích từ Tea. Sau khi im lặng được một lúc Tea đứng dậy lại gần và ghé vào tay New thì thầm một câu và có vẻ hả hê rồi rời đi.

-Đừng bao giờ mơ tưởng đến Tay, đồ tởm lợm!

3 cuộc gọi nhỡ từ Tay.

Tin nhắn mới từ Tay.
19:00
New? Anh đến căn hộ nhưng không thấy em ở nhà. Có mua ít đồ ăn, mau về nhé?

21:05
New, đồ ăn nguội rồi nhanh về đi nhé?

22:13
New, có phải em đang bận gì không? Anh sẽ đợi em nhé?

Điện thoại New không ngừng sáng lên rồi lại tắt đi. New say rồi không còn biết đến xung quanh nữa, quán rượu ven đường ồn ào náo nhiệt, nhưng trong lòng của cậu lại im đi hẳn. Nằm gục xuống bàn, trong vô thức New lại lẩm bẩm tên của Tay, lẩm bẩm cả tên lẫn họ trong lòng rối bời đau đớn khôn nguôi.

-New. Hóa ra là em ở đây à?

Tay gần như rút bỏ được gánh nặng khi thấy New đang nằm gục xuống bàn. Lúc nãy nhân viên quán rượu nhìn thấy cuộc gọi từ anh nên đã bắt máy anh lập tức chạy đến mà không hề suy nghĩ. Nhìn thấy khuôn mặt New đỏ ửng vì say rượu, miệng lại còn lèm bèm không rõ câu gì. Khéo mắt hình như đã ướt đẫm, chắc là cậu vừa mới khóc xong. Nhưng Tay không hề biết cứ ngỡ do cậu gặp phải ác mộng, dịu dàng ôm New vào trong lòng để cậu dựa vào lưng mình mà cõng. Thân hình New có phần lớn hơn Tay nên có chút vất vả khi bước đi, suốt đường anh cõng cậu ra xe, miệng New cứ gọi tên Tay Tawan khiến anh vừa bực vừa buồn cười. Ai cho em dám gọi họ tên anh như thế?

-Tay Tawan, em say rồi mau đưa em về...
-Tay Tawan, sao giờ này anh mới đến hả?
-Tay Tawan, em mệt rồi, em muốn ngủ.
-Tay Tawan, anh là đồ ngốc xấu xa, đồ không hiểu chuyện.
-Tay Tawan, xin anh đừng ghét bỏ em.
-Tay Tawan, anh phải đối xử tốt với em.
-Tay Tawan...

Em yêu anh, anh có biết ?

.

Có đủ chưa? _[TayNew]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ