1-5

5.6K 147 34
                                    

Chương 1

Bóng đêm mông lung, ánh trăng xuyên thấu qua nửa khai bức màn phùng ánh tiến vào, bạc lượng lượng, hết sức sáng tỏ. Đồng Dao chớp vài cái mắt, mơ hồ mà nhìn chính mình không quen thuộc hoàn cảnh.

Nàng bỗng nhiên đột nhiên quay mặt đi.

Bên người quả nhiên lẳng lặng mà nằm một nữ nhân xa lạ.

Nhắm hai mắt, ngủ đến chính thục bộ dáng.

Trên mặt nàng tàn trang đã đạm đến cơ hồ không thấy, làn da thấu bạch, trường mà nồng đậm lông mi như cánh bướm hạ có thiển thanh sắc vành mắt.

Thân mình nghiêng ngủ, là cái loại này hai vai hơi vòng lấy chính mình tư thế ngủ, mơ hồ có thể thấy được trắng nõn thon dài cổ chỗ phiếm phấn dấu vết. Tối tăm ánh sáng che dấu không ra mỹ nhân khí chất.

Đồng Dao tâm hoàn toàn treo lên, cổ họng phát khô.

Nàng nghĩ tới, hôm nay nhàn rỗi nhàm chán hoảng đến chết đảng khai quán bar uống rượu tới.

Quán bar hơn phân nửa đều là khách quen. Đồng Dao mới vừa đi vào, liếc mắt một cái liền ở tốp năm tốp ba tán đài khách nhân thấy nàng.

Ánh sáng biến hóa, thấy không rõ ngũ quan khuôn mặt.

Nàng một mình xem di động, trang điểm cùng hành vi cử chỉ như là vốn nên ở quán cà phê làm công lại đến nhầm địa phương, lưng thẳng đĩnh độ cung ưu nhã mà nghiêm túc.

Đồng Dao ở quầy bar biên chờ, trộm ngắm nàng đã lâu, rót hạ vài chén rượu sau rốt cuộc hạ quyết tâm đi đến gần.

Nguyên bản chỉ nghĩ lấy cái liên hệ phương thức nhận thức nhận thức, ai biết không khí vừa lúc…… Hai người chi gian đối thoại nàng quên đến thất thất bát bát.

Nàng kia bị cồn lộng mơ hồ trong đầu chỉ còn lại có cái loại này ôn tồn cảm giác.

“……”

Đồng Dao có điểm thanh tỉnh sau, nửa giây do dự cũng không mà đứng dậy sờ quần áo của mình, nàng một phen động tác, tay chân nhẹ nhàng không dám đánh thức trên giường người.

Bóng đêm che dấu nàng đi đến huyền quan lại đến đóng cửa rời đi sở hữu động tĩnh.

Đồng Dao đi ra khách sạn, phân rõ thanh về nhà phương hướng, lấy ra di động biên cấp Tưởng Quân Văn gọi điện thoại biên đi tới.

Điện thoại không bị chuyển được.

Nàng nhìn thoáng qua thời gian: Rạng sáng bốn giờ rưỡi.

Không chút do dự tiếp tục bát.

Liên tục mấy cái liên hoàn đoạt mệnh điện thoại sau, rốt cuộc bị tiếp lên, “Cô nãi nãi, ngươi có chuyện gì?”

[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ