46-50

1.9K 76 9
                                    

Chương 46

Đồng Dao mang nàng đi lên thời điểm vô cùng may mắn, công ty game phê chi trả ngạch hào phóng, vừa lúc đủ nàng cùng Hạ Nam một người khai một gian phòng.

Vũ thế càng lúc càng lớn, gió cuốn vũ nghiêng nghiêng mà từ cửa sổ bàng tiến vào. Đồng Dao xoát khai cửa phòng, phản ứng lại đây chính mình đi xuống trước cửa sổ không đóng lại.

May mắn ly giường còn có một khoảng cách.

Đồng Dao đi trước đem cửa sổ quan hảo, trở về, hỏi câu: “Ngươi muốn đi tắm rửa một cái sao?”

Cố Thanh Vân lắc đầu, “Cũng không có có thể đổi quần áo.”

Đồng Dao rương hành lý còn có sạch sẽ quần áo. Nhưng nàng nghĩ đến, chính mình kia vài món đại mã thời trang trẻ em áo thun sam, không chuẩn Cố Thanh Vân bộ không dưới.

Ngực không quá thích hợp……

Vì thế yên lặng câm miệng.

Đồng Dao cho nàng cầm một cái làm khăn tắm, “Kia hơi chút sát một chút đi.”

Cố Thanh Vân tiếp nhận, không nói chuyện mà xoa tóc.

“……”

Trong phòng một mảnh lặng im.

Đồng Dao cân nhắc, nàng trở về tìm chính mình nguyên nhân.

Lại giống không lời nói tìm lời nói dường như, nói: “Ta ngày mai cùng Hạ Nam, còn có bằng hữu đi tham quan nơi này công ty game. Thật vất vả tiện đường có cơ hội.”

Cố Thanh Vân gật đầu, “Ân.”

Nàng đem đầu tóc thượng thủy lược lau hạ, sau đó điệp khởi khăn tắm, đặt ở bên cạnh.

Đồng Dao lại cầm một kiện màu trắng gạo áo khoác len đưa cho nàng.

Cố Thanh Vân tiếp nhận thuận theo mà mặc vào, cúi đầu nhìn, cười cười nói, “Ta cũng có kiện cùng cái này không sai biệt lắm.”

Đồng Dao hấp tấp mà cười một cái.

Nói thật, nàng phía trước căn bản không thích áo dệt kim hở cổ.

Chính là đoàn kiến ngày đó Cố Thanh Vân xuyên qua, phong thái thật sâu khắc ở trong đầu, sau lại nàng đi dạo phố khi trong lúc vô tình thoáng nhìn một kiện lớn lên phi thường giống, không chút suy nghĩ liền lập tức mua.

Hai người tiến vào khi vội vàng, trong phòng đèn chỉ khai một trản.

Ánh sáng tối tăm ám mà chiếu vào Cố Thanh Vân khuôn mặt thượng, đen nhánh đôi mắt phảng phất cũng tráo thượng một tầng ấm áp, để mặt mộc, nhã nhặn lịch sự mà nhìn nàng. Trên người còn ăn mặc Đồng Dao quần áo.

[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ