Chương 56
Nàng như thế nào liền song tiêu đều có thể nói được như vậy nghiêm trang, giống như còn rất hợp lý.
Đồng Dao nhịn không được cười: “Dù sao ta nói bất quá ngươi.”
Cố Thanh Vân giúp nàng cột chắc một cái thoải mái thanh tân đuôi ngựa biện, duỗi tay xoa bóp má nàng, “Hảo hảo họa đi, ta đi chuẩn bị cơm chiều.”
“Di, ngươi không phải đóng gói đồ vật trở về sao? Kia không phải cơm chiều là……” Đồng Dao hồi ức hạ nàng mang về nhà khoan thâm màu trắng đóng gói hộp, phản ứng lại đây, nga thanh, “Tôm hùm đất sao?”
“Đoán đúng rồi.”
Đồng Dao tối hôm qua nói thầm câu có điểm muốn ăn, Cố Thanh Vân liền đóng gói đã trở lại.
“Ngươi đừng đi sao,” Đồng Dao ngưỡng mặt nhìn chằm chằm nàng, nhịn không được rầm rì, “Từ từ cùng nhau nấu cơm được không.”
“Tưởng ta ở chỗ này bồi ngươi?”
Cố Thanh Vân thấy nàng buổi sáng căn bản không có gì tiến triển, còn tưởng rằng lúc này làm nàng chính mình an tâm họa sẽ tương đối hảo.
“Ân, liền dọn cái ghế ngồi ở nơi này hảo sao,” Đồng Dao hướng bên cạnh nhường nhường, nghĩ nghĩ lại nói, “Nếu còn muốn công tác nói liền……”
Cố Thanh Vân đem bên cạnh ghế tròn lấy lại đây, dựa gần nàng ngồi xuống.
Thanh tĩnh tiểu phòng vẽ tranh, trước mắt ngăn tủ bãi một loạt Đồng Dao lấy quá các loại lung tung rối loạn giấy khen cùng cúp. Nàng nhìn Đồng Dao vẽ tranh, bỗng nhiên bật cười.
Đồng Dao tự giác họa đến khá tốt: “Làm gì a?”
Cố Thanh Vân mu bàn tay hư hư mà chống môi, cười sau một lúc lâu, cười đủ mới miễn cưỡng nói: “Không có gì, ta chính là cảm thấy có điểm giống đang xem hài tử làm bài tập.”
Đồng Dao: “Phụt……”
Bị nàng như vậy vừa nói, Đồng Dao cũng nhịn không được cười đến cả người phát run, mềm mại dựa vào nàng trong lòng ngực, cười ngớ ngẩn mà nói, “Vậy ngươi không bằng đổi cái tư thế, ngồi ta trên đùi, chúng ta có thể vừa vẽ vừa làm…… Liền sẽ không có loại này ảo giác.”
“Mau họa đi ngươi!”
Cố Thanh Vân đẩy nàng một chút, ngữ khí oán trách, “Trước kia như thế nào không phát hiện, ngươi người này như vậy nói nhiều……”
Đồng Dao ở trong lòng tưởng, chính mình cũng không phải là ở nói nhiều, chỉ là thực sắc mà thôi……
Lời nói nhấp thành bên môi ngoan ngoãn cười.
Tính, tương lai còn dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần Tự
RomantizmTác phẩm: Một mực quãng đời còn lại Tác giả: Tần Tự Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 14419 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23290 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11371 Văn chương tích phân: 393,332,416 Thể loại tr...