Chương 6
Đồng Dao ở công ty dưỡng lão sinh hoạt vừa mới nổi lên cái đầu, mặt sau phát triển liền không quá thích hợp.
Nàng càng ngày càng vội, trước đơn giản giúp tiểu vội chạy chạy chân, mặt sau biến thành chỉnh đôi sự tình đều đến nàng độc lập hoàn thành. Hiện tại nàng một người bắt được sống so toàn bộ hậu cần tổ còn nhiều.
Này cũng coi như, rốt cuộc Đồng Dao không phải không thể nghiêm túc công tác người, trong tay sự tình nàng cũng đều hoàn thành đến không tồi.
Nhưng là, vì cái gì phân đến nàng trên đầu công tác tổng có thể gặp được Cố Thanh Vân.
Đồng Dao từ Cố Thanh Vân trong văn phòng ra tới, ủ rũ cụp đuôi, vốn dĩ cao cao đuôi ngựa biện đều tùng suy sụp xuống dưới.
Mỗi lần cho nàng làm việc, đều sẽ bị nàng tìm được các loại vô pháp phản bác lý do châm chọc mỉa mai.
“Đồng Dao,” Lý Nhiễm thấy nàng, vẫy tay, “Vất vả ngươi đi một chuyến, đem này phân văn kiện sao chép hai mươi phân chuẩn bị mở họp dùng.”
“Hảo,” Đồng Dao ngữ khí nhẹ nhàng, lại lời nói tàng lời nói mà tố khổ nói, “Vừa rồi Trần Giai Văn hỏi ta bận rộn như vậy có phải hay không muốn thăng chức.”
“Thực tập sinh còn không phải là như vậy, chỗ nào vội hướng chỗ nào chạy……” Lý Nhiễm cười cười, thượng nửa câu còn tưởng giải thích, hạ nửa câu chính mình cũng lẩm bẩm, “Bất quá ta cũng không biết, vì cái gì tổng giám như vậy muốn cho ngươi hỗ trợ.”
“……”
Tổng giám này hai chữ vừa ra tới còn có cái gì không rõ. Mệt nàng vừa rồi giáp mặt hỏi thăm, Cố Thanh Vân còn trang đến vẻ mặt vô tội.
Đồng Dao bất đắc dĩ, “Minh bạch, ta nhất định hảo hảo làm việc.”
“Đi thôi,” Lý Nhiễm an ủi nàng một câu, “Tổng giám như vậy coi trọng ngươi, là ngươi may mắn.”
Đồng Dao: “…… Ta biết.”
Chờ Lý Nhiễm đi xa, nàng lấy ra di động cấp Tưởng Quân Văn phát tin tức.
[ sự tình thế nào?!! ]
Tưởng Quân Văn phát lại đây hai chữ: [ hấp dẫn. ]
Đồng Dao tức khắc tùng một hơi, vui vẻ lên.
Xem mắt hậu cần tổ, bỗng nhiên lại có điểm luyến tiếc. Nàng sớm đều cùng các đồng sự hoà mình.
Hậu cần tổ công tác nhàn, rất ít có ích lợi xung đột, cho nên đại gia ở chung đến cũng cùng học sinh thời đại dường như thân thiện rất nhiều. Đổi đến địa phương khác, không có khả năng có loại chuyện tốt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần Tự
RomansaTác phẩm: Một mực quãng đời còn lại Tác giả: Tần Tự Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 14419 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23290 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11371 Văn chương tích phân: 393,332,416 Thể loại tr...