Chương 61
Cố Thanh Vân nhìn nàng sắc mặt, thấy nàng như là thật sự không thích, do dự sau một lúc lâu.
Tiếp theo dùng một loại thỏa hiệp ngữ khí nói, “Hảo đi, ta không gọi.”
Đồng Dao: “Tốt, cảm ơn ngài.”
Cố Thanh Vân sủng nịch mà sờ sờ nàng phát đỉnh, “Tiểu hùng, đừng giảm béo được không?”
Đồng Dao: “…… Ngươi không đề cập tới ta đều đã quên.”
Cố Thanh Vân: “……”
—
Đồng Dao ăn qua cơm chiều, theo thường lệ nằm chơi di động, bỗng nhiên thấy Đồng Kiêu Quân phát lại đây hai điều tin tức.
Một cái là chụp hình, bọn họ trong đàn lãnh đạo phát lâm thời đi công tác thông tri.
Vừa lúc đụng phải hắn cùng Đồng Dao nói tốt ăn cơm thời gian.
Đồng Kiêu Quân: [ ta hiện tại ở nhà ngươi dưới lầu, chọn ngày chi bằng nhằm ngày, dứt khoát đêm nay ca thỉnh ngươi ăn cơm. ]
Đồng Dao sợ tới mức trừng lớn mắt, lập tức ngồi dậy:
[ ngươi có bệnh? Ngươi thật ở nhà ta dưới lầu? Ngươi cho rằng chính mình là đang đợi bạn gái sao? ]
Đồng Kiêu Quân lại phát lại đây một trương vị trí ảnh chụp.
Cùng với nghi hoặc: [ ngươi sinh khí cái gì, chẳng lẽ trong nhà ở ai không có phương tiện cho ta thấy? ]
Đồng Dao một bên phát tin tức mắng hắn, một bên đứng dậy.
Cầm chìa khóa cùng di động, cùng Cố Thanh Vân lấy cớ nói đi tản bộ.
Ra tiểu khu môn liền ngăn cản xe taxi, hồi chính mình trước kia trụ tiểu khu.
Bên ngoài mới vừa hạ quá lớn vũ, trong không khí bay một cổ nước mưa ngọt mùi tanh.
Đồng Dao áp nhẹ bước chân, từ phía sau chậm rãi tới gần Đồng Kiêu Quân, sau đó nhảy dựng lên sở trường cánh tay dùng sức mà lặc hắn gáy, cùng khi còn nhỏ giống nhau đè nặng hắn, lại đi dẫm giày của hắn: “Ngươi có phải hay không ngốc xoa a!”
“Dựa…… Này đôi giày tân!!”
Đồng Kiêu Quân thình lình bị nàng lặc cổ, lại bị nàng liên tục dẫm tân giày, tức giận đến quá sức, “Nếu không phải ngươi như vậy đại bài, ta đến nỗi mới vừa tan tầm liền chạy nơi này tới sao! Đói bụng đâu!”
Đồng Dao nhìn mắt, nhận ra này giày còn man quý, tức khắc buông tay cười cười nói, “Xứng đáng! Tới chỗ này làm gì?”
“Tìm ngươi ăn cơm!”
Đồng Dao thở dài, “Vậy ngươi đi theo ta, liền ở tiểu khu cửa dơ tiệm ăn tùy tiện ăn chút đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần Tự
RomanceTác phẩm: Một mực quãng đời còn lại Tác giả: Tần Tự Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 14419 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23290 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11371 Văn chương tích phân: 393,332,416 Thể loại tr...