26-30

1.7K 76 10
                                    

Chương 26

Bởi vì có một cái chưa tiếp điện thoại biểu hiện.

Đồng Dao cân nhắc thật lâu, cầm chạy tới cửa hàng tiện lợi mua hai bình nước khoáng khi trở về, thành thật công đạo mà cùng nàng nói, “Vốn dĩ muốn hỏi ngươi uống không uống đồ uống, cho ngươi gọi điện thoại, sau đó này bộ di động liền vào điện thoại, ghi chú là một cái hồng nhạt đầu heo biểu tình.”

“……”

Cố Thanh Vân khóe môi cong một chút.

Đứng lên, từ nàng di động lấy quá chính mình di động, nói cho nàng nói, “Số tàu tối nay, dứt khoát qua bên kia đặc sản trong tiệm nhìn xem có thứ gì đi.”

“Nga,” Đồng Dao thói quen tính mà đi theo nàng.

Đi vài bước lại tưởng, nàng đều không cần hơi chút giải thích một câu sao?!

Đồng Dao lặng lẽ cổ cổ mặt, nghĩ nghĩ, nhỏ giọng mà nói, “Ta không phải thuộc heo.”

“Ân.”

“Cho nên……?”

“Cho nên cái gì.”

Đồng Dao: “……”

Nàng đây là ở giả ngu sao?

Đồng Dao thở dài, “Cho nên vì cái gì sẽ cho ta ghi chú một cái đầu heo a.”

“Như thế nào,” Cố Thanh Vân cười như không cười, “Ngươi không hài lòng sao?”

“…………” Đồng Dao nuốt nuốt nước miếng, “Này thật cũng không phải.”

Túng đến nàng chính mình đều phỉ nhổ, nhưng ngữ khí làm theo vẫn là phóng đến mềm mại, “Chỉ là tò mò mà thôi, bởi vì ta thực đáng yêu ý tứ sao? Giống tiểu cư cư, manh manh cộc lốc?”

Cố Thanh Vân cười một cái, là từ trong lỗ mũi hết giận cái loại này cười.

Đồng Dao khóe môi không khỏi vừa kéo: “……”

“Này còn muốn tò mò sao,” Cố Thanh Vân không có chính diện trả lời, tựa thuận miệng mà nói, “Vậy ngươi di động cho ta ghi chú là cái gì.”

Đồng Dao lập tức móc di động ra.

Lộn trở lại tới trước, nàng liền trước một bước đem chính mình di động thượng cho nàng tên họ ghi chú bỏ.

Mạc danh đoán được nàng muốn hỏi lại!

Đồng Dao rũ mắt, che dấu trụ trên mặt đắc ý.

Bay nhanh mà cho nàng xem thông tin lục mặt trên ghi chú: gorgeous.

Cố Thanh Vân: “……”

[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ