31-35

1.6K 76 12
                                    

Chương 31

Từ phòng họp ra tới.

Đồng Dao còn dư lại một ít công tác, lộng xong mới có thể tan tầm. Nàng tĩnh không dưới tâm, dứt khoát đi trước dưới lầu cửa hàng tiện lợi mua một cái kem, ăn xong lại trở về, có trợ giúp đề cao công tác hiệu suất.

Trong công ty đồ ăn vặt trên kệ để hàng cơ hồ cái gì đều có, tiểu tủ đông cũng có, chỉ là không ai cùng nàng giống nhau liền loại này mùa đều có ăn băng côn nhu cầu, cho nên không không bổ hóa.

Nàng vừa đi vừa ăn, công ty phía dưới này phiến quảng trường chung quanh đều là cao ốc building, thiên còn xám xịt, cũng đã sáng lên một mảnh đèn huy.

Đồng Dao nghĩ đến vừa rồi trong phòng hội nghị sự, vẫn là có một chút hoảng hốt.

Gặm kem, bỗng nhiên muốn tìm người tâm sự thiên.

Tưởng Quân Văn lại vội đến muốn cất cánh, hiện tại đi quấy rầy nàng, khẳng định đến ai mắng. Đồng Dao tự hỏi vài giây, điện thoại đánh cho nàng sơ trung thời kỳ hảo bằng hữu, luật sư giới tân tinh. Xem nàng gần nhất giống như còn rất nhàn.

Chuyển được điện thoại, một phen hàn huyên qua đi.

Đồng Dao thiết nhập chủ đề: “Hỏi ngươi, nếu một người quyền cao chức trọng tính tình lại kém, một người khác không dám đắc tội nàng, cho nên nén giận làm nàng động tay động chân. Này có tính không chức trường quấy rối tình dục a?”

Bằng hữu nửa giây do dự đều không có: “Tính.”

Đồng Dao biên đi phía trước đi tới, biên ấp ủ mà nói:

“Từ từ, ta lại bổ sung điểm tin tức a, một người khác cũng không phải hoàn toàn không tình nguyện, chỉ là bởi vì người kia quyền cao chức trọng tính tình lại kém, nàng không dám đắc tội, cho nên trong lòng liền có điểm tiểu không tình nguyện…… Ngươi hiểu đi?”

“Cái gì lung tung rối loạn có không, dục nghênh còn cự, vừa nghe chính là cái tiểu tiện nhân!”

Đồng Dao: “……”

Đồng Dao: “Ngươi như thế nào mắng chửi người a.”

“Làm sao vậy, kia không phải ngươi phán đoán ra tới sự tình sao?” Bằng hữu đã sớm thói quen nàng không đâu vào đâu, thuận miệng tống cổ rớt vấn đề này, ngược lại nói, “Gần nhất vội sao, ra tới ăn bữa cơm bái!”

Đồng Dao: “Ta rất bận, phấn đấu sự nghiệp trung, không rảnh.”

“Ngươi……”

Đồng Dao lãnh khốc mà cắt đứt điện thoại.

Dựa, nói ai tiểu tiện nhân đâu……

Đồng Dao trở lại công ty.

“Lại đi ăn kem?” Lý Nhiễm thấy nàng, không khỏi trêu ghẹo nói, “Trước kia chỉ nghe nói có đi ra ngoài rít điếu thuốc thả lỏng một chút, ngươi cũng thật đặc biệt nha.”

[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ