16-20

1.8K 79 5
                                    

Chương 16

Hôm sau.

Đồng Dao nghĩ lần trước Cố Thanh Vân lời nói, tâm tư khẽ nhúc nhích, ở chính mình bộ môn công tác đã làm xong dưới tình huống, thật sự lưu đi thiết kế bộ xem náo nhiệt.

Bọn họ thiết kế bộ chủ yếu ở vội phía trước họa sách hạng mục, sản phẩm mới từ võng hữu thiết kế đóng gói, thiết rất nhiều chủng loại hình thưởng.

Thực chất khen thưởng phong phú, lại thỉnh giải trí minh tinh quạt gió thêm củi, bước đầu marketing tuyên truyền thực thành công.

Trong đó phân cấp bậc một hai ba chờ thưởng hoàn toàn là bọn họ thiết kế bộ tới quyết định, mấy cái bên trong nhân viên phụ trách bình chọn.

Đồng Dao là thị trường bộ tới hỗ trợ người, nàng lại không đi tìm giám đốc khác lãnh khác cụ thể công tác, cho nên liền ngồi ở bọn họ cấp chính mình thu thập ra tới vị trí thượng, ăn đồ ăn vặt uống trà, mặt ngoài là tự cấp ý kiến, kỳ thật chính là cùng người tán gẫu.

Thiết kế bộ nữ sinh đều tuổi trẻ xinh đẹp.

Đồng Dao ở chỗ này mỹ tư tư mà đang ngồi thượng tân.

Nàng còn làm Trình Giai Đồng ngồi vào chính mình bên cạnh tới thẩm bài viết.

Phương tiện lời bình: “Này que diêm người thật xấu……”

“Là xấu, nhưng đến lưu trữ, đây là cái kia cái gì mỹ nữ võng hồng họa, tồn xem cuối cùng có thể hay không cấp cá nhân khí thưởng.”

“Thì ra là thế,” Đồng Dao gật gật đầu, lại bỗng nhiên phản ứng lại đây hỏi, “Không phải bưu kiện nặc danh thẩm bản thảo sao? Ngươi như thế nào biết là ai họa.”

“Ngươi đương thi đại học chấm bài thi sao, chỗ nào có khả năng thật sự nặc danh, nặc danh thẩm bản thảo sau đem có ảnh hưởng lực người si chúng ta có chỗ tốt gì?”

Đồng Dao liên tục gật đầu, “Đối ác, lại không phải nghệ khảo, còn phải tuyển thật tài thật liêu có hội họa thiên phú.”

“Nhưng họa đến tốt cũng có, cho ngươi xem này trương, bưu kiện tân hủy đi ra tới.”

Trình Giai Đồng phiên phiên bảo tồn xuống dưới một cái khác phân loại: Thực lực tổ.

Điểm vài cái, nhảy ra một trương rõ ràng không phải tùy tùy tiện tiện người nào đều có thể họa tác phẩm xuất sắc.

Đồng Dao cẩn thận mà nhìn vài lần, cười, “Đây là cùng nhã yêu yêu họa đi, nàng đầu loại này bản thảo khả năng sẽ dùng tiểu hào Nghiêu Nghiêu.”

“Ngươi là làm sao mà biết được!” Trình Giai Đồng cả kinh không được.

Bởi vì nhã yêu yêu là cái rất có danh tiếng họa sư, phong cách độc đáo, vẫn là Đồng Dao danh sách lẫn nhau quan bạn tốt……

[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ