36-40

1.7K 72 5
                                    

Chương 36

Rốt cuộc sắp đi đến mục đích địa, Cố Thanh Vân thở dài, vừa muốn nói gì.

Một trận tiếng chuông vang lên tới.

Trong bóng tối, màn hình di động quang phá lệ lượng.

Đồng Dao thực tùy ý mà thoáng nhìn ghi chú, chu tiếu quân. Hắn là phụ trách lần này an bài đoàn kiến hành trình giám đốc.

Phỏng chừng là đánh tới dò hỏi tình huống cùng vì công tác thất trách xin lỗi.

Ai có thể nghĩ vậy phổ phổ thông thông ở nông thôn đường nhỏ, lại không phải cái gì hiểm trở địa thế, hai chiếc xe còn sẽ đồng thời ra trục trặc. Hắn không kịp thời làm bạo thai xe đổi thai đuổi kịp, kỳ thật cũng coi như nhân chi thường tình sơ sẩy.

Đồng Dao vì hắn bi ai. Cảm giác hắn sẽ bị huấn thật sự thảm.

Cố Thanh Vân thấy này điện báo gọi, nhịn không được cười lạnh thanh.

Ấn thành tĩnh âm, trước không tiếp.

“Ta đợi chút còn có cái hội nghị qua điện thoại, về trước phòng,” Cố Thanh Vân chuyển mắt nhìn phía Đồng Dao, công đạo câu nói, “Cùng đại gia nói chơi đến tận hứng.”

“Hảo,” Đồng Dao gật gật đầu, nhịn không được nhỏ giọng nói, “…… Sinh khí thương gan.”

“……” Cố Thanh Vân không khỏi cười một cái, xoay người trước, thực tự nhiên mà giơ tay chọn hạ nàng cằm, “Đã biết.”

Nàng thực mau cũng không quay đầu lại mà đi vào trong bóng đêm.

Đồng Dao nhìn theo nàng dần dần nhìn không thấy bóng dáng, sau một lúc lâu nhịn không được toái toái niệm, lại động tay động chân……

Ngắn ngủn khẽ chạm, lòng bàn tay nửa giây dừng lại.

Nàng lại cảm thấy cằm vẫn cứ ngứa, phảng phất xúc cảm như cũ tiên minh.

Liêu xong liền chạy……

Đồng Dao cấp Hạ Nam gọi điện thoại, hỏi rõ ràng bọn họ hiện tại bên hồ nướng BBQ cụ thể vị trí.

“Lãnh đạo bị ta liên lụy,” Đồng Dao chậm rì rì mà đi qua đi, biên đánh giá bọn họ nướng BBQ thành quả, biên hội báo tình huống nói, “Nàng vừa mới về phòng cùng Ất phương khai hội nghị qua điện thoại đi, làm chúng ta ăn được chơi hảo.”

Đại gia đáp lời thanh, làm nàng chạy nhanh ngồi xuống ăn nướng BBQ. Đều là đại gia tự mình làm cho.

“Tới thật xảo, vừa vặn khai ăn!” Hạ Nam buông trong tay nướng bắp, liên tục vẫy tay nói, “Ngươi mau ngồi ở ta bên cạnh nha!”

[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ