41-45

1.8K 86 13
                                    

Chương 41

Đồng Dao sửng sốt, nâng lên hàng mi dài, nhìn chăm chú trên mặt nàng cười.

Tuy rằng biết nàng là ở đậu chính mình, nhưng nhịn không được có điểm mặt đỏ.

Sau một lúc lâu, khẽ hừ một tiếng.

Nàng đem không cần lại kết cục nói nuốt xuống.

Ngẫm lại thật là ủy khuất. Cố Thanh Vân nữ nhân này, chỉ số thông minh so nàng cao, EQ so nàng cao, địa vị so nàng cao thu vào so nàng cao, ngay cả thân cao đều so nàng cao…… Đồng Dao yên lặng mà tự ti, bẻ ngón tay cũng tưởng tính một cái chính mình so nàng lợi hại địa phương.

Vẽ tranh có thể tính sao?

Hoặc là trù nghệ??

Cố Thanh Vân xem nàng mặt ủ mày ê, phảng phất lại gặp gỡ thế giới nan đề bộ dáng, không khỏi cười khẽ: “Ngươi là muốn ở chỗ này tự hỏi nhân sinh sao? Còn không trở về nhà đi.”

Đồng Dao, “…… Ngươi như thế nào biết ta ở tự hỏi nhân sinh.”

Người này còn có thuật đọc tâm.

“Hảo đi,” Cố Thanh Vân tiếp tục đi lên bậc thang, nói câu, “Thỉnh tiếp tục đi, đợi chút ta ra tới, nếu ở chỗ này tự hỏi nhân sinh tiểu hài tử còn chưa đi nói, liền thuận tiện đưa nàng về nhà đi.”

“Nga,” Đồng Dao vừa mới chuẩn bị đứng lên, một chút lại ngồi trở lại đi.

Đối với nàng bóng dáng hỏi, “Phải đợi bao lâu nha?”

“Như thế nào lại sốt ruột,” Cố Thanh Vân kéo ra thang lầu gian môn, dừng lại bước chân, quay đầu cười nhìn nàng, “Hảo, ta đây tận lực nhanh lên.”

Nói xong, thân ảnh từ tối tăm thang lầu gian rời đi.

Lưu lại Đồng Dao ngồi ở tại chỗ, giơ tay che lại nóng lên gương mặt.

Nàng nghĩ đến một cái so Cố Thanh Vân cường địa phương.

Chính mình thể lực hảo……

Cá nhân thuế thu nhập cải cách sự, Đồng Dao rất sớm phía trước xoát Weibo thời điểm liền nhìn đến quá vài lần tin tức, nhưng đều không có quan tâm. Hôm nay bỗng nhiên nghe được bên người người đều bắt đầu nói, ai lui nhiều ít bao nhiêu tiền, ai muốn bổ giao nhiều ít nhiều ít.

Lý Nhiễm dặn dò nàng nói: “Ngươi chạy nhanh đi đem phần mềm download hảo, xin một chút lui thuế, giống các ngươi này đó tân nhập chức còn chưa thế nào trướng tiền lương tiểu bằng hữu, trên cơ bản đều có thể lui về tới mấy trăm đồng tiền thuế.”

Đồng Dao vội vàng gật đầu, vui sướng ngầm tái hảo lui thuế phần mềm.

Mấy trăm khối cũng là rất nhiều tiền đâu!

[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ