72-75

2.3K 57 3
                                    

72, đệ 72 chương

Sáng sớm ánh sáng nhu hòa, nhưng chiếu lên trên người vẫn là ấm áp dễ chịu.

Bên ngoài quá nhiệt, Đồng Dao đứng ở trước gương, chuẩn bị trát một cái đuôi ngựa biện lại ra cửa.

"Ngươi gần nhất thật vội."

Cố Thanh Vân xuất hiện ở nàng phía sau, giọng mũi hơi trọng. Nàng còn ăn mặc áo ngủ, mới vừa ăn xong Đồng Dao làm bữa sáng.

"Đúng vậy, vẫn luôn bị Tưởng lão bản sai bảo tới sai bảo lui......" Đồng Dao trát hai lần, đuôi ngựa biện hình dạng đều kỳ kỳ quái quái, còn luôn có như vậy một sợi tóc không chui vào đi. Không khỏi đô hạ miệng.

Một lần nữa dỡ xuống.

Cố Thanh Vân từ phía sau, trừu đi nàng trong tay dây thun.

Ngón tay ôn nhu mà linh hoạt mà loát thuận đầy đầu tóc dài, thực mau trát hảo một cái tinh thần cao đuôi ngựa.

Theo sờ soạng nàng đầu, dặn dò câu:

"Sớm một chút trở về."

"Ân," Đồng Dao quay mặt đi, hắc hắc mà cười, "Hôn một cái."

"Thân cái gì."

Cố Thanh Vân xoay người, đi mau vài bước.

Không làm nàng thân.

Đồng Dao sửng sốt hạ, nhìn nàng bóng dáng, cảm giác nàng có phải hay không sinh khí chính mình gần nhất tổng chạy ra đi.

Vội đuổi theo đi hống nói: "Hôn một cái ~ hôn ta liền sớm về nhà!"

"Đi nhanh đi," Cố Thanh Vân lấy ra máy tính, ngồi xuống, "Ta còn có một đống lớn công tác muốn vội."

"Cái gì công tác?" Đồng Dao nhíu mày, rốt cuộc lão bà vẫn là chính mình lãnh đạo, nàng đỉnh đầu vội sự tình nàng đại khái đều biết, "Ngươi chỗ nào có cấp tốc đến, liền thân thân cũng chưa trống không chuyện này."

Cố Thanh Vân không kiên nhẫn: "Ngươi có đi hay không, không đi ta đợi chút khóa cửa."

Đồng Dao càng thêm khẳng định nàng đây là ở sinh khí.

Nàng nguyên tắc là lão bà sinh khí trước tiên phải hống. Vội vàng dính đi lên, lôi kéo Cố Thanh Vân tay làm nũng, "Như thế nào lạp? Ngươi nói, sự tình gì không vui."

Cố Thanh Vân giống muốn tránh đi nàng ý tứ, giọng mũi thực trọng, "Không có việc gì, một chút công tác thượng phiền toái. Ngươi ngoạn nhi đi thôi."

Nàng thử không dấu vết mà rút ra tay.

Đồng Dao đã phát hiện không thích hợp, trực tiếp đi sờ cái trán của nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ