11-15

2.2K 91 6
                                    

Chương 11

Cái gì a, dựa vào cái gì muốn kêu nàng tỷ tỷ?

Đồng Dao không dám hé răng, lại đi phía trước đi rồi vài bước, bỗng nhiên trong đầu hiện lên một cái đoạn ngắn.

Đêm đó, ở nàng còn không quen biết Cố Thanh Vân đêm hôm đó…… Hai người giao triền ôn tồn khi, nàng xác thật kêu lên nàng vài thanh tỷ tỷ.

Đồng Dao tức khắc nói không ra lời, tầm mắt rũ xuống, nỗ lực bất động thanh sắc.

Tĩnh vài giây.

“Bên ngoài rất lãnh,” Cố Thanh Vân ở nàng bên cạnh song song đi tới, bỗng nhiên cười khẽ, “Xem ngươi mặt đều đông lạnh đỏ.”

Đồng Dao giơ tay, sờ soạng nóng lên gương mặt, theo bản năng chột dạ gật đầu, “Đúng vậy, gần nhất hôm nay hảo lãnh a.”

Cố Thanh Vân hơi hơi thiên quá mặt, “…… Phụt.”

“……”

Đồng Dao cái này mới phản ứng lại đây, nàng là ở đậu chính mình.

Không khỏi cổ mặt, tầm mắt nhìn phía trước nhựa đường lộ, lại tưởng, cho nên nàng rốt cuộc vì cái gì cùng lại đây?

Hai người cùng nhau hồi công ty.

Đến làm công khu, Cố Thanh Vân thấy Lý Nhiễm còn không có trở về, làm Đồng Dao chuyển giao một phần văn kiện, “Cùng nàng nói không cần sốt ruột, ngày mai lại mở họp định phương án.”

Tiếp nhận văn kiện.

Đồng Dao đi tới thần, ngón tay lơ đãng đụng tới nàng mu bàn tay, lập tức tia chớp mà dời đi.

“Hảo, ta đây đi rồi.”

Cố Thanh Vân phát hiện nàng cái kia tránh né động tác, hàng mi dài rũ xuống, khóe môi đề đề.

Nhưng sắc mặt âm u vài phần.

“……”

Đồng Dao cầm văn kiện đóng cửa rời đi.

Xuyên thấu qua pha lê, Cố Thanh Vân ánh mắt vẫn luôn đi theo, thẳng đến chuyển qua cong, bóng dáng biến mất.

Trên mặt nàng không có gì biểu tình, ngồi một lát, mới bắt đầu công tác.

Bọn họ nhãn hiệu tổ khoảng thời gian trước vội hạng mục rốt cuộc thuận lợi online, hưởng ứng thực hảo.

Chính đuổi kịp song hưu, trong lúc nhất thời tiểu trong đàn đều ở thảo luận nói muốn hay không đi chỗ nào tụ cái cơm. Tiểu đàn hằng ngày liêu đều là công sự, khó được vui đùa náo nhiệt.

[BHTT] [QT] Nhất Mục Dư Sinh - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ