Chapter 14

623 39 0
                                    

Dwie's Pov

" I'm sorry, pero kailangan kong sundin ang gusto ni daddy .kailangan kong mag aral sa ibang bansa."
"Why ! bat kailangan pang duon pa Babe please baka may ibang paraan pa ako kakausap sa daddy mo."
"Kahit sa ganitong paraan lang Mapatunayan ko kay daddy na kaya ko mabuhay ng mag isa promise babe babalik ako babalikan at sa panahon na iyon hindi na ako ulit aalis sa tabi mo."
"Kailan? hanggang kailan babe? kaya ko namang maghintay kahit ilang taon basta ipangako morin sakin na kahit malayo ka ako lang".
"Suree babe ikaw lang mahal na mahal ko, at wala ng makakapantay pasa pagmamahal ko sayo"

I hug her so tight "i'll promise na ikaw lang babae sa buhay ko, hihintayin kita, Pagbalik mo andito parin ako iloveyousomuch "

"Iloveyoutooo babeee goodbye". then she walked away.

Kahit anong mangyare hihintayin kita iloveyou.

"Oyy paree gising gising tara kain " i heard karl's voice na tinatawag ako kaya minulat ko mga mata ko.

Naaalala koparin yung mga iyon na hanggang ngayon hindi parin siya bumabalik it's almost 3 years since u left me. but still waiting.

"Ano bayan bro wala kanang ibang ginawa kundi ang matulog ."

"This is my hubby." i said.

"hubby hubby kajan, Mamaya punta tayong canteen hintayin lang natin si Drake."

"Where is he?".

"Nagmamadaling pumunta sa Cr sasabog nadaw kasi paltog niya." then he laugh.

tss ambabaw nang kaligayahan kupal.

ilang minuto pa dumating na si drake lumapit siya agad samin.

"Let's go mga alalay" ani karl samin.

hindi nalang namin iyon pinansin,nasanay narin kaming tinatawag na alalay niya pero di niya manlang inisip na lagi siya yong inuutusan saming tatlo.

As we walked ,medyo malapit lapit nakami sa canteen ng may tinatawag si karl. i don't care kung sino man iyon. May mga babaeng biglang tumigil sa harapan ko at sumubsob siya sa may dibdib ko tss lampa.

Tinitignan kolang siya ,siya nanaman hanggang dto pamandin tss.

"D-dwie ikaw pala " she said naparang kinakabahan pa.

"Hi shaina/Hii sa inyo ." pangbabati sa nila nina Karl at drake.

"Sorry Darling nabunggo kita ." nakangising sabi nito, kanina parang kinakabahan tapos ngayon ngingisi ngisi naman, Weird.

."Tsk so stupid ". i said tapos nauna nakong naglakad, ayaw kong marinig mga kalokohan nila layo na yung Shaina daw.

Hindi ko masiyadong marinig yung sinabi ni karl sa kanila.
Nakakailang hakbang pa ako ng may sumigaw sa pangalan ko

"Hoy Mr. Brennon Magkano ba ang mga sentence na sasabihin mo ha? Wala kanalang ibang sabihin kundi tss stupid,stupid stupid stupid." ani nito na umastang parang lalaki

tss siraulo ba ito.tumigil ako sa paglalakad tapos lumapit ulit dun sa pwesto nila.

"May sinabi ba akong pakielaman mo kung anong mga sasabihin ko " i said in a cold voice.

"Oo may pakielam ako kasi ako magiging future girlfriend mo. "

Seriously,nawawala ba utak nito.

"I'm inlove with a one girl and that's not you " sabi ko sa pagmumukha niya.

natigilan pamuna siya bago magsalita.

 My School Mate (Editing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon