Chapter Twenty Eight

19.4K 371 9
                                    

AGAD NA sinalubong si Zeke ng mga kaibigan niya ng makapasok siya basement. Nilagpasan niya lang ang mga ito at dire diretsong nilapitan ang lalaking nakaupo sa isang stool at may piring sa mata.

'Arthur Lopez.'

Tumigil si Zeke sa harapan ng lalaki at masama itong tiningnan. Nanginginig naman sa kaba at takot si Arthur dahil sa presensiya na nasa harapan. Nakapiring man ang mata niya at walang makita sa paligid ngunit malakas naman ang pakiramdam niya. Ramdam na ramdam niya ang nakakatakot na aura sa harapan niya dahilan para maihi siya sa salawal.

Zeke smirked on that sight and his friends laugh so hard when they saw Arthur pee on his pants.

"Fuck dude? Are you that scared to Zeke? You'd even pee on your pants man! " natatawang sabi Andrei sabay hampas pa sa lamesa.

"Aww baby boy, don't be scared. Zeke is not that bad." Dugtong ni Liam na tumatawa rin.

"Zeke is kind and kind, especially when he's sleeping. " Craige.

"Yeah. Para yang anghel na hindi pumapatay ng langaw kapag tulog. " Caleb habang umiinom ng Zest-O choco na binili nito kanina sa kanto.

"So noisy! I want to sleep, pwede na ba nating ilibing ng buhay yan? " naiiritang tanong ni Blake at masamang tiningnan si Arthur na nakapiring na mas lalong namutla sa narinig.

"Sino ba kayo? Anong kailangan niyo sa akin? Pera ba? Magkano? Sino amo niyo? Babayaran ko kayo ng doble o kaya triple! Pakawalan niyo lang ako dito! " sigaw ni Arthur at pilit na nagpupumiglas sa nakapulupot na lubid sa kanyang katawan.

Ngumisi naman si Zeke at malakas si sinuntok ito sa sikmura dahilan para mapaubo ito ng malakas. Umani naman iyon ng sipol at tawa sa mga baliw niyang kaibigan. Naiiling na lang si Zeke at hinawakan sa baba si Arthur.

"We don't need your money because we have plenty of that. We don't have a boss because all of us here is a boss. And you're asking who are we? Well, we are your greatest nightmare. We're Mafias, the very dangerous one. " mapanganib na sabi ni Zeke at sinuntok muli ang binata at sinipa ng tatlong beses dahilan para bumigay ang stool na kinaauupuan nito.

Napasuka naman ng dugo si Arthur at nagmamakaawa kay Zeke na tumigil na. Pero hindi ma control ni Zeke ang inis kaya sinuntok niya ulit ito dahilan upang mapadapa ito sa sahig.

"T-tama na.. P-pakiusap.. *cough cough*"

"Kulang pa ang buhay mo man. You harassed his property and that's unforgiven. " Ralph na cool na cool na nanood sa show.

"W-wala a-akong pinapakialam *cough cough* n-na p-property n-niyo. " nahihirapan na paliwanag ni Arthur at pilit na bumabangon mula sa pagkakadapa.

Nainis naman si Zeke sa pagmamaang-maangan nito kaya hinablot niya ang panga ng lalaki at tinanggal ang piring. Masama niya itong tiningnan sa mata dahilan para maging kulay suka na ang mukha nito at domoble ang takot na nararamdaman.

"You didn't harassed? Playing innocent ha. Do you still remember the woman in the Hotel? The gorgeous employee woman you met 5 months ago, do right? "

"I didn't harassed her! She's a liar! A bitch! Yun lang ba ang dahilan kaya ako nandito?Binayaran ba kayo ng babaeng yun?! Wala namang pera yun eh, katawan siguro binayad sa inyo. Hindi na ako magtataka, maganda at sexy mahirap tanggiha-"

Hindi na natapos ng lalaki ang sinasabi niya ng mabilis siyang sipain at pagsusuntukin ni Zeke sa mukha. Ibinuhos ni Zeke ang lahat ng galit niya. Halos pikit na ang dalawang mata ng lalaki at sabog ang mukha. Halos patayin ni Zeke ang lalaki kung hindi lang siya inawat ni Ralph.

Mafia Series 1: A Hot Night with a Mafia King (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon