Chapter Thirty

20.5K 393 6
                                    

SAPO SAPO ni Zeke ang ulo ng magising siya dahil sa ingay. Agad niyang nalingunan ang mga kaibigan niya na maaga pa lang ay nagbabatuhan na ng unan.

Malaki ang hideout nila. Pwede iyong tirahan at kompleto sa kagamitan. Iyon na ang pangalawang tambayan nilang magkakaibigan mula ng nag-aaral at training pa sila.

Ang hideout nila ay iba pa sa hideout ng buong gang. Mas malaki ang hideout ng Mondragon's Mafia kaysa sa hideout nilang magkakaibigan, dahil naroon lahat ng kagamitan sa pakikipaglaban at malalaking tao na parte ng Mafia nila.

"Good thing you're awake. We already tracked Alexa's location. " agad na napalingon si Zeke kay Ralph sa sinabi nito.
Sumeryoso ang mukha niya tumayo. Ngunit agad na napahawak sa ulo ng sumakit iyon.

"Fucking hangover!" Naiiritang sabi ni Zeke at naglakad patungo sa banyo para maligo. Ngunit hindi pa siya nakakapasok sa banyo ng muli niyang lingunin ang mga kaibigan na ngayon ay tahimik nang nakatingin sa kanya.

"Be ready. Call our other men Ralph. We will attack that bitch location. The hell I care if she is a woman. She's a psycho and I want her dead! "

"Copy Zeke! " sagot ng mga kaibigan niya at sumaludo pa. Hindi na niya ito sinagot at pumasok na sa banyo para maligo.

Pagkatapos ni Zeke maligo at magbihis ay sunod naman niyang pinulot ang mga baril at kusilyo. Naglagay siya ng dalawang baril sa bewang niya. Kutsilyo sa mga binti niya. Bala sa belt na nakapalibot sa bewang nila at granada. Ganun din ang ginawa ng mga kaibigan niya. Lahat sila ay purong nakaitim at may earpiece na kung saan pwede silang makapag-usap. Marami silang gadget na ginagamit nilang armas, high tech at nakakamatay. Katulad ng pin sa damit nila. Hindi iyon simpleng pin lang dahil may lason iyon na kapag itinusok kahit sa dulo ng daliri ng kalaban ay nakamamatay ag marami pang iba.

Minsan lang bumisita ng Hideout si Zeke. Mas madalas doon ang kapatid dahil at ibang kaibigan. Maraming babae doon kaya alam niya kung bakit tambay ang kaibigan niya roon. Mabuti na lang at hindi nahuhuli ang mga ito. You can flirt but you can't love or have a relationship with anyone na parte ng Mafia, kasama iyon sa rule. Fuck all the girls there, no one will stop you but having a girlfriend/boyfriend inside the organization will lead you to death as a punishment.

Masyadong mahigpit ang organization na binuo ng magulang. Well oraganize mula sa mga tauhang pinapasok, rules, uniforms and such. Masyadong malawak din ang connection nila at abot iyon sa ibang bansa maliban sa China, Japan at ibang bansa na kinasasakupan ng Orion's Mafia. There are 5 highest rank Mafia's all over the world. The Mondragon, the Montero, the Orions, the Lacsamana and the Mendoza. Ang Montero, Lacsamana at Mendoza ay kasama sa Mafia nila. Tatlo sa mga kaibigan niya ang mga tagapagmana nun' habang ang Orion's ay napasama lang sa rank dahil sa dating kaibigan ng Daddy niya ang nagpapatakbo nito. Wala silang alam magkapatid sa nangyari at dahilan ng Orion para kumalas sa organization nila. Basta't bigla na lamang itong tumiwalag at naghangad na pabagsakin sila.

Taon rin ang binilang ng pananahimik ng Orion's Mafia. Pagkatapos ng 10 taon nitong pananahimik ay nagparamdam na naman ito at ngayon ay ginugulo ang buhay niya, pati ang asawa ay nadamay sa gulo.

"Alfonso Orion, maling tao ang binangga mo. Kung ang mga magulang ko ay binuhay ka, ibahin mo ako. Dahil papatayin kita gamit ang sarili kong kamay. Ikaw at ang pamangkin mo. " bulong ni Zeke bago sumakay sa bullet proof na sasakyan at nagmaneho papuntang Orion's Tower.

"Say hello to death fuckers."




MAGKAHAWAK kamay na lumabas ang lalaki at babaeng may kaedadaran na. Sa likod nito ay ang mga lalaking may armas rin sa katawan at handa ng lumusob sa gyera.

"Let's go." Sabi ng may kaedaran ng lalaki sa mga kasama at ibang tauhan.

"Saan po ba tayo pupunta? " tanong ng isang lalaki habang nag sstrecth.

Mafia Series 1: A Hot Night with a Mafia King (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon