Chapter 18

109 6 3
                                    

"Dad we're going to have a sleep over d'yan sa house ha. Bye, love you!"

I met Lucy at a cafe. Seriously, we haven't seen each other for the longest time that we immediately planned to have a short bonding at my parents house. Doon na lang, kasi mas private 'yung pool at masosolo namin.

"Joy's coming din ba?" She asked.

"Sus miss mo lang eh." I teased. She rolled her eyes at me. "Sasama 'yon sinabihan ko na." I said.

"Ba't mag-isa ka lang dito? Hindi mo sinama." She asked.

I pouted when I remember why Joy didn't come."Kakausapin daw saglit ni Liam. Baka may instructions na ibibilin." Nagningning bigla ang mata ni Lucy. "Tsaka magtatake-out lang naman ako dapat. Eh kaso nakita kita." Humalakhak s'ya at mabilis na nagtipa sa cellphone. Marami pa kaming napag-usapan pagkatapos 'non.



After work umuwi ako agad. Kapapasok ko pa lang ng may kumatok agad sa pinto. I found that it was Mago. We've been really really close since I don't know when. Palagi rin kaming magkasama lately at ang weird lang dahil hindi na ako sanay na hindi s'ya nakakausap o nakakasama manlang sa maghapon. Naikwento ko sa kanya ang plano naming tatlo and he told me that he will help me pack my things. Like, I only need to bring my essentials dahil may mga damit lang naman ako sa house. Mga palusot n'ya talaga. Hmp! I went out of the bathroom at naabutan s'yang sinusuri ang gamit ko.

"Mago not my underwear!" I lash out. He innocently raise it using both of his hands.

"Love ang liit naman ng panty mo. May matatakpan pa ba 'to?" He's still looking at it. I blushed. Bwiset!

"Put it down!" I run to him and pulled my undies but he raised his hands even higher. "Mago I'm not playing with you ha." Matigas kong sabi.

"Sure ka kayong tatlo lang? Baka mamaya may kasama kayong lalaki kapag nagswimming kayo. Nako Jess kitakits na lang tayo sa sumbungan sa radyo." Nakataas pa rin ang kamay n'ya. I got confused.

"Anong sumbungan sa radyo ka d'yan?"

"Segment 'yon ni idol Raffy 'di ka kasi nanonood." He pushed my forehead lightly. "Ipapatulfo talaga kita." He added.

"Tulfo ng tulfo. Chismis lang naman ang nandoon. " I hissed.

"Anong chismis? Hindi kaya. Marami kang matututunan 'don. Alam mo kung bakit?" He asked.

"Why?" I asked back.

"Kasi Tulfo lang malakas. Tulfo nambawan." He said with matching hand gestures.

I scratched my nose dahil hindi ko maintindihan mga sinasabi n'ya. "Puro ka kalokohan! Akin na panty ko kasi!" I started stamping my feet at parang batang nagmaktol.

"Kiss muna bebe." He pouted and leaned closer. May lahing mangkukulan 'tong si Mago. I just found myself making out with him.



Kanina pa pinilipit ni Lucy si Joy na magpose sa gilid ng pool. We're wearing our bikinis habang nagchichill dito sa bahay. Kami lang ang nandito sa pool and besides, gabi na kaya ayos lang naman.

"Ms. Lucy sinabi ng ayoko eh teluk ng nanay mo." Nakakapit si Joy sa hagdan ng pool habang pilit na hinihila ni Lucy.

"Napaka kj! Sige pag hindi ka nagpicture sasabihin ko kay Liam-" Mabilis pa sa alas kwatrong umahon si Joy. Her face shows that she's not happy about it. Tinuruan s'ya ni Lucy ng mga sexy na pose. Nangingiwi na lang ako dahil sa kabaliwan nila.

Owned by a Basketball PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon