Pinapasok ako ni dad sa room ko. I think pinatuloy rin n'ya si Mago para kausapin? I don't know. Isang oras na akong nakatunganga sa bed at hindi pa rin makatulog. I decided to grab my phone. I'll dm Mago na lang siguro? Nandito pa kaya s'ya?
@itsmejessi
Mago u still in the house ba?@itmejessi
can't sleep. Anong sinabi ni daddy?@itsmejessi sent a photo.
@itsmejessi
Hey ugly owl reply plsI didn't received a reply so I just placed my phone beside my pillow. I was about to close my eyes na when it beeps.
@lancemig
Wag ka magulo kinakausap ako ni tito Je. Hmp.I raised my brow. Tito Je huh?
@lancemig
Pero tapos na pala. uwi na ako bb :(I got up. Sumilip ako sa pinto at nakita ko ang dalawang lalaki na kalalabas lang sa office ni dad.
"Tutuloy na po ako tito Jerome." I heard Mago uttered. I stepped outside. I walked down the stairs with my feet loudly stamping. They both looked at me.
"Jessica bakit gising ka pa?" Dad asked. I gave him a cute smile.
"I'll just say bye to Mago daddy then I'll go to sleep na." I said. Dad made a serious face.
"Go on." He said. Still not moving.
"Dad we need a little privacy can we?" I pouted. He squint his eyes and crossed his arms.
Mago cleared his throat."Hindi love okay na dito." He walked towards me. "Goodnight. Kita tayo bukas." Buong suyo n'ya akong hinapit at hinalikan sa noo. Bait ah.
"Ikaw ba 'yan?" I whispered to tease him.
"Nakatingin si tito wag ka magulo d'yan love." He whispered back. Mom entered the scene. May itinanong s'ya saglit kay dad. I saw it as an opportunity. Mabilis kong pinatakan ng matunog na halik ang labi ni Mago. Nanlaki ang mata n'ya kaya napangisi ako.
"Ano 'yon?" Dad turned his attention to us.
"Daddy si Mago bigla na lang kinagat yung labi ko."
"Lance Miguel!" Dad's voice thundered. Namutla si Mago. Mabilis n'yang kinukumpas ang dalawang kamay kasabay ng pag-iling.