chap 18 - 19

541 28 0
                                    

Chương 18

Lam Vong Cơ cảm thấy không khí quanh người mình đều bị hút đi.
Bàn tay cầm kiếm của hắn khẽ run rẩy, mũi kiếm còn hướng thẳng về phía người trước mặt, quên mất muốn đem nó thu hồi vào vỏ.
Người trước mắt vẫn ẩn trong bóng tối, thậm chí sau khi Giang Trừng thốt ra tên của hắn, lại yên lặng lui nửa bước. Hắn hơi gật đầu, càng sâu ẩn đi thần sắc trên mặt, lại không che giấu được làn da trắng bệch cùng hai gò má có chút quá mức gầy gò.
Thân hình hắn gầy gò, phảng phất như một trận gió liền có thể thổi ngã, trên tay gắt gao nắm một cây sáo trúc, giống như cầm rơm cứu mạng. Cây sáo kia toàn thân ngăm đen, chung quanh bao phủ một tầng hắc khí, liếc mắt một cái liền biết là vật không rõ.
Trong lúc nhất thời phảng phất thời gian ngưng kết, ba người đều cứng ngắc đứng, không ai động, không ai nói chuyện, tựa hồ cũng không có người hô hấp.

Một lúc lâu sau, Lam Vong Cơ giống như rốt cục tìm lại ý thức, hít sâu vào một ngụm không khí. Thoáng chốc, một cỗ mùi thi thối nồng đậm trộn lẫn mùi máu tươi bị hắn hoàn toàn hút vào lồng ngực, suýt nữa làm cho hắn sặc ra một ngụm máu đen.
Lại nhìn Ngụy Vô Tiện trước mắt, một bộ hắc y, trên người hướng bên ngoài u u tản ra oán khí cùng tà khí nồng đậm, phảng phất như một con quỷ mị từ trong địa ngục bò ra, lại giống như một cỗ hung thi không biết tự hỏi, chỉ biết giết người.
Giang Trừng cũng giống như Lam Vong Cơ, mất rất lâu mới tìm lại được ý thức. Hắn tinh tế nhìn người trước mắt, tựa hồ muốn hảo hảo xác nhận một phen đây rốt cuộc có phải là người sống hay không. Thẳng đến khi hắn rốt cục thấy rõ lồng ngực hơi phập phồng kia là đang hô hấp, hốc mắt hắn mới đỏ lên, cơ hồ sắp rơi lệ.

"Tiểu tử thúi, ngươi rốt cuộc đi đâu vậy? Tôi suýt chút nữa nghĩ anh đã chết! "
Giang Trừng là người đầu tiên phá vỡ trầm mặc, sải bước tiến lên, giơ tay muốn ôm lấy anh em đã biến mất hơn ba tháng.
Nhưng Ngụy Vô Tiện hơi nhầm người, tránh được cái ôm này của Giang Trừng.
Hắn vẫn cúi đầu như trước, làm cho người ta không thấy rõ biểu tình trên mặt, sau đó nhẹ nhàng ho một tiếng, tránh nặng liền nhẹ nhàng trả lời: "Bị ôn triều bọn họ nhốt một hồi, lúc này mới vừa mới chạy thoát. "
Thanh âm của hắn vừa nhẹ vừa lạnh, lại so với khẩu khí lạnh lẽo lúc trước nhiều hơn một chút, rốt cục làm cho hắn có một tia nhân khí, cuối cùng cũng làm cho người ta nghe ra người này chính là Ngụy Vô Tiện.
Điều này làm cho Lam Vong Cơ và Giang Trừng đều âm thầm thở phào nhẹ nhõm, rồi lại đồng thời nhẹ nhàng hít sâu một hơi khí lạnh.
Tiếp theo, lại là một trận trầm mặc áp lực.

Trong nháy mắt Giang Trừng đến gần Ngụy Vô Tiện cũng ngửi thấy thi khí nồng đậm trên người anh. Thấy hắn tránh cái ôm của mình, có lẽ là không muốn đem mùi hương kia truyền đến trên người hắn.
Hắn ngơ ngác nửa ngày, rốt cục nhớ tới cái gì, luống cuống tay chân cởi "tùy tiện" bên hông, ném cho hắn nói: "Nặc, kiếm của ngươi, cầm xong. Mấy tháng nay ta mỗi ngày giúp ngươi mang theo, chỉ chờ ngươi trở về nhanh chóng lấy đi. "
Ngụy Vô Tiện giơ tay lên tiếp "Tùy tiện", dừng một chút, đem nó thoáng rút ra một tấc.
Hắn nhìn thấy trên đỉnh kiếm kia phản chiếu ra một khuôn mặt trắng bệch, mím môi, lại đem nó thu về, ngay cả một câu cảm ơn cũng quên nói.
Lam Vong Cơ chú ý tới, khi Ngụy Vô Linh rút ra "tùy tiện", trên kiếm phong kia cũng không có linh quang lưu động.
Đáy lòng hắn trầm xuống, quan tâm thì loạn, tiến lên muốn đi khấu trừ cổ tay Ngụy Vô Linh, muốn thăm dò linh mạch của hắn một chút.

/Vong Tiện/ Nếu Ngụy Vô Tiện trước đó có được lư hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ