.Chương 28
Hôn xong, Ngụy Vô Tiện nằm trở lại bên giường, thở ra thật sâu, lại cảm giác không cách nào phun ra ngụm trọc khí tích tụ trong ngực.
Hắn cảm thấy nụ hôn có chút nước của con trậy này hoàn toàn không cách nào bình phục tâm tình của hắn, ngược lại quấy nhiễu cả người hắn khô nóng, khí huyết cuồn cuộn.
Ông không thể không nghĩ rằng nó sẽ được tốt đẹp nếu bây giờ là trong một giấc mơ. Ít nhất trong mộng, hắn còn dám cùng Lam Vong Cơ nửa thật nửa giả nói điểm tâm, thậm chí còn dám đối với hắn làm ra chút chuyện hồ thiên hồ địa.
Nhưng hiện tại, hắn ngay cả hôn hắn một cái, cũng phải cẩn thận như thế.
Ngụy Vô Tiện nắm chặt nắm đấm một lần nữa nhắm mắt lại, lại rốt cuộc không ngủ được nữa.
Hắn kiểm tra thương thế của Lam Vong Cơ một chút, thấy chỗ băng bó mơ hồ chảy ra chút vết máu, không khỏi có chút lo lắng. Ngụy Vô Tiện nhìn sắc trời bên ngoài đã dần dần hiện ra một chút trắng bụng cá, nghĩ không bằng liền đi bái phỏng bác gái Vương gia kia một chút, từ chỗ nàng lấy thêm chút thảo dược cầm máu, lại hỏi một chút có phương pháp gì có thể giúp người thanh tâm ngưng thần, để cho hắn mau khôi phục linh lực tỉnh lại.
Tính toán như vậy, Ngụy Vô Tiện liền xoay người xuống giường, lại đắp chăn cho Lam Vong Cơ, liền mở cửa phòng đi ra ngoài.Hắn ở trong thôn hoang này một đường đi, một đường đều cảm thấy không thích hợp, tựa hồ có ẩn ẩn huyết tinh khí từ trong nông hộ hai bên đường truyền đến. Đợi hắn đi tới nơi dày đặc mấy hộ gia đình ở thôn khẩu, mùi máu tươi xông vào mũi kia đã sặc đến mức hắn không thể không che miệng mũi.
Ngụy Vô Đích cảm thấy không ổn, tùy tiện vào một gia đình, vừa vặn chính là trong nhà vương đại mụ kia.
Chỉ thấy trên giường trong phòng nằm ngổn ngang ba bốn người, có già có nhỏ, đều là miệng mũi chảy máu, cắt cổ mà chết.
Bà Vương ngã xuống trong một căn phòng khác, trong ngực còn che chở một đứa bé, nhưng đứa bé kia cũng đã chết, cổ cơ hồ bị chém đứt, tử trạng thảm thiết.
Ngụy Vô Tiện nhíu mày thật sâu, giơ tay lên thăm dò hơi thở của bà Vương, cũng dĩ nhiên đã hết giận. Hắn lại ra ngoài nhìn mấy hộ nông dân khác, thê lương thảm trạng giống nhau, không chịu nổi mục tiêu.
Ngụy Vô Tiện cầm lấy Trần Tình thổi một tiếng, triệu một oan hồn tới, lớn tiếng hỏi: "Chuyện gì xảy ra?! "
Đáp viết: "Ôn gia tu sĩ. Ngụy
Vô Tiện nhất thời khí huyết dâng trào, lại hỏi: "Có bao nhiêu người? Nó đi đâu vậy? "
Quỷ Đáp: "Hai ba trăm người. "Sau đó chỉ chỉ phương hướng khi Ngụy Vô Tiện tới."Công tử..."
Đúng lúc này, nữ hồng y quỷ lượn siêu đình chỉ bay đến trước mặt Ngụy Vô Tiện. Quỷ này xem như là tương đối cao giai trong loại quỷ hắn có xu hướng sử dụng, có thể giúp hắn hiểu rõ tình huống. Ngụy Vô Tiện lúc này hỏi cô: "Ôn Triều đâu? Nữ
quỷ thản nhiên đáp: "Còn đang ở trong cái sân nhỏ hẻo lánh kia.
Ngụy Vô Tiện lại hỏi: "Những tu sĩ Ôn gia này từ đâu mà đến? Tại sao giết người mà không có lý do? Bây giờ nó ở đâu? "
Nữ quỷ đáp: "Bọn họ đến giúp Ôn Triều thoát thân, đều là một số kỳ nhân dị sĩ có thể xua đuổi quỷ tịch tà, không sợ chúng ta, khó đối phó. Cô nói thêm: "
Họ đã giết đến ngôi làng này trên đường đi, thấy có người giết, thấy không có ai đi vào đóng quân, đã giết rất nhiều dọc theo con đường." Nơi công tử ở không phải trên đường lớn, cho nên không bị ảnh hưởng. "
Làm sao có thể có lý lẽ này! Ngụy Vô Tiện cắn răng nói, "Tàn sát dân chúng vô tội, chỉ vì cứu Ôn Triều chết không tiếc kia? "
Hắn tức giận đến tay phát run, trên mặt cũng bày ra tầng tầng hắc khí, trong mắt hiện lên hồng quang dọa người.
"Được rồi! Hắn tà tà cười một chút, nói: "Ôn Triều! Ta không đi tìm ngươi, ngươi ngược lại chủ động tới cửa tìm chết?! Vậy ta sẽ giết sạch tất cả các ngươi, báo thù cho dân chúng vô tội trong thôn này! Nói
xong, Ngụy Vô Tiện cầm lấy Trần Tình thổi một tiếng, triệu ra mấy chục con lệ quỷ, hạ mệnh lệnh nói: "Chỉ cần nhìn thấy người ôn thị, đều cho ta cách sát không luận, thủ đoạn bất kể! "
Vừa nói xong, mấy chục tên lệ quỷ mặt xanh răng nanh liền gào thét bay đi. Ngụy Vô Tiện ánh mắt khát máu tàn nhẫn, thổi lên trần tình, theo đường lớn chậm rãi đi đến cuối thôn.
Mười bước giết một người, ngàn dặm không lưu hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Vong Tiện/ Nếu Ngụy Vô Tiện trước đó có được lư hương
FanfictionMa đạo Tổ sư đồng nhân văn - nếu Ngụy Vô Tiện trước đó có được lư hương (nguyên tác Mặc Hương Đồng Khứu) Lam Vong Cơ × Ngụy Vô Tiện @moxianman Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không đem nới khác! update 1/5/2023 (đọc dễ hiểu hơn) ...