chap 20 - 21

522 29 0
                                    


Chương 20

Lam Vong Cơ bên trong thở đại loạn, linh lực ở trong lục phủ ngũ tạng chạy tán loạn khắp nơi, kích động không ngớt, tựa như có mùi tẩu hỏa nhập ma.
Một ngụm máu buồn bực không ngừng cuồn cuộn lên trên, bị hắn thô bạo áp chế xuống, lại không đè nén được huyết khí tanh ngọt trong cổ họng.
Lúc này Lam Vong Cơ hoàn toàn không cách nào thanh tâm ngưng thần, tĩnh tâm lại thiền định tức. Trong mộng, bóng dáng cô độc mà tuyệt vọng của Ngụy Anh không ngừng qua lại trong đầu hắn, tiếng gào thét ruột gan đứt từng khúc kia cũng không ngừng chấn động bên tai hắn, tàn nhẫn tra tấn hắn, làm sắc mặt hắn trắng bệch, tâm như đao cắt.
Nhẫn nại hồi lâu, Lam Vong Cơ cuối cùng vẫn quyết định khoác áo đứng dậy, ra cửa, hướng về phía đầm Sen mà đi.
Hắn biết, giờ phút này duy nhất có thể chữa khỏi hắn, chỉ có thể nhìn thấy một Ngụy Vô Tiện sống sờ sờ đứng ở trước mặt hắn. Cho dù đối phương không muốn nhìn thấy hắn nữa, cho dù chỉ là từ xa liếc mắt một cái, xác nhận hắn đúng là còn sống trở về, liền cũng đủ.

Đêm hôm trước trong khách, hắn cùng Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng không vui mà tan.
Lam Vong Cơ bởi vì bức thiết muốn biết trên người Ngụy Vô Tiện đã xảy ra chuyện gì, ngữ khí nói chuyện bất giác có chút tăng nặng.
Vốn Ngụy Vô Tiện còn có thể cùng hắn không mặn không nhạt hàn huyên hai câu, nhưng dưới sự truy vấn nhiều lần của hắn, cũng là một chữ cũng không muốn cùng hắn nói nhiều nữa.
Sau đó, Ngụy Vô Tiện đi vòng quanh hắn từ xa trở về phòng, trực tiếp ngồi xuống cùng Giang Trừng thảo luận chuyện truy sát Ôn Triều, Ôn Trục Lưu, còn nói chuyện đêm đó muốn về liên hoa ổ gặp Giang Yếm Ly.
Lại hoàn toàn đem Lam Vong Cơ phơi ở một bên.
Lam Vong Cơ nội tâm lo lắng không thôi, hắn biết linh lực Ngụy Vô Tiện bị hao tổn tất nhiên có liên quan đến việc tu tập tà đạo của hắn, muốn lập tức dẫn hắn về Vân Thâm không biết chỗ nào, tìm biện pháp giúp hắn khôi phục linh lực.
Nhưng mà một phen lý do của hắn nghe vào tai Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện lại có ý tứ khác. Hai người đều thập phần không vui, một xướng một hòa đem Lam Vong Cơ làm cho á khẩu không nói nên lời.
Về sau Lam Vong Cơ quả thực muốn cùng bọn họ động thủ, ba người đang giập khi, Vương Linh Kiều ở một bên đột nhiên thét chói tai một tiếng tỉnh lại. Nàng vừa tỉnh lại, liền điên cuồng đem cây trâm vừa dài vừa nhọn trong tay nhét vào miệng, sau đó ngửa cổ nuốt xuống. Tiếp theo, nàng không ngừng kéo các loại châu báu trang sức trên mặt đất lên, tất cả nhét vào miệng nuốt vào trong bụng.
Sự chú ý của mọi người đều bị hành vi quỷ dị của nàng hấp dẫn.
Ngụy Vô Linh nhìn thấy cô như vậy, sâu kín thở dài, có chút tiếc nuối nói: "Ai, ta vốn là không muốn giết nữ nhân. Giang
Trừng lại oán hận nói: "Hừ, Ôn Cẩu mà thôi, làm sao tính là người? "
Trên mặt hai người đều là một trận cười lạnh đáng kinh ngạc.
Lam Vong Cơ nhìn mà lạnh lòng, thấy hai người bọn họ đều quay lại đề phòng nhìn hắn, ý tứ đuổi khách thập phần rõ ràng.
"Lam nhị công tử, kế tiếp chính là gia cừu của chúng ta, có thể không tiện cho ngài ở đây, mời trở về đi. "
Lam Vong Cơ còn muốn nói nữa, đã thấy hứng thú của bọn họ đều bị chuyển đến chỗ Vương Linh Kiều. Hắn thật sự không cách nào, đành phải đi trước rời khỏi khách kia.
Di Lăng cách Vân Mộng cũng không tính là xa, Lam Vong Cơ trong lòng bất an, thập phần không yên tâm ngụy Vô Tiện, bởi vậy hắn quyết định trước tiên bọn họ một bước đi Vân Mộng, đặt chân ở thôn trấn phụ cận liên hoa ổ, để sau này lại tính toán.

/Vong Tiện/ Nếu Ngụy Vô Tiện trước đó có được lư hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ