Chương 15
Lam Vong Cơ ngồi ở một góc đại sảnh khách, trong tay cầm một chén trà rỗng. Hắn nhìn quanh bốn phía, đột nhiên ý thức được cái gì, run rẩy buông chén trà xuống, thần sắc thống khổ nhìn về phía cửa.
Đúng như hắn dự đoán, cửa khách bên kia một trận loạn loạn. Nương theo tiểu nhị kinh hô một tiếng, "Phanh" một tiếng, một thiếu niên mặc áo vải mộc mạc, đầu đội nón, bị người từ cửa khách một cước đạp vào. Anh ta ngã xuống bàn ghế trong cửa hàng và đập vỡ chúng.
Ngay sau đó, một đám tu sĩ mặc viêm dương liệt diễm bào nối đuôi nhau mà vào, không chút khách khí xách thiếu niên kia lên, không khỏi nói chính là từng trận quyền cước đá.
Lam Vong cơ hội bất ngờ đứng dậy, một cỗ đau đớn tê tâm xâm nhập vào tận xương tủy nhanh chóng lan tràn ra tứ chi bách hài từ đáy lòng. Hắn cắn răng nắm tay, trợn mắt trừng mắt nhìn một nam một nữ dẫn đầu bạo bạo. Nhưng nửa ngày sau, hắn lại nhíu mày thu hồi ánh mắt, vô lực ngã trở lại chỗ ngồi của mình. Hắn gian nan cúi đầu không đành lòng nhìn lại, lại không cách nào ngăn cản tiếng kêu gào cùng tiếng cười điên cuồng tùy ý của đôi nam nữ kia truyền vào trong tai.
"Ha ha ha ha ha, công tử, chúng ta đã nói xong, muốn chém đi một tay của hắn. Ta thấy, không bằng chúng ta lại đào hắn một con mắt được không? "
Vâng, tất cả đều lắng nghe bạn! Nếu ngươi cao hứng, chúng ta đem hắn hai tay hai chân đều chém đi, lại đào hai mắt cắt đầu lưỡi, ném ra ngoài cho chó ăn cũng không phải là không thể a, ha ha ha ha ha ha ha. "
Cho chó ăn? Được rồi, tốt! Công tử ngươi xem, tiểu tử này đều sợ phát run! "Thật
đúng! Ha ha ha ha......"Lam Vong Cơ gian nan nhắm hai mắt lại, một giọt nước mắt theo khuôn mặt hắn xẹt qua. Những gì sẽ xảy ra sau đó, ông biết tất cả.
Một bàn tay của thiếu niên sẽ bị nam tử đầu lĩnh có tướng mạo dầu mỡ kia giẫm lên dưới chân nhiều lần nghiền ép, thẳng đến khi da nở thịt bong, mỗi một đốt ngón tay đều lộ ra xương trắng sâm sâm.
Hắn sẽ bị người mạnh mẽ kéo lên, bị bốn năm tu sĩ Ôn gia tay cầm gậy gỗ thay phiên nhau đánh đập, đánh thẳng đến miệng mũi chảy máu, đứng cũng đứng không vững, thẳng đến những cây gậy gỗ kia từng cái một "rắc rắc", "rắc rắc" đứt gãy thành hai đoạn....
Hắn bị nữ nhân ác độc kia cưỡng ép cởi quần áo ra, lộ ra vết bỏng trên ngực. Mà một quả lạc thiết trong tay nữ nhân kia lại bốc khói đen đè lên, nương theo tiếng "tư tư", mũi nhọn nhất của lạc thiết kia sẽ theo làn da bị thương nặng nhất của hắn từng chút từng chút đâm xuống phía dưới....
Một bên đứng một cái mặt không chút thay đổi hắc y tu sĩ, toàn bộ quá trình biểu tình lạnh lùng nhìn hết thảy. Lam Vong Cơ nhận ra, đó chính là thủ phạm hại phụ thân hắn qua đời.Từ đầu đến cuối, thiếu niên cũng chỉ cắn răng nhẫn nại tất cả đau đớn, chưa từng phát ra một nửa điểm thống khổ rên rỉ.
Hắn mặc dù sắc mặt tái nhợt, hình dung tiều tâm, đôi mắt kia thủy chung sắc bén chói mắt, trên khuôn mặt kia vĩnh viễn mang theo châm chọc cười lạnh. Hắn cho dù đứng cũng đứng không vững, lại ngoan cường ngẩng đầu lên cao ngạo, giống như những côn bổng lạc thiết kia cũng chưa từng áp dụng lên thân thể hắn, giống như trên đời này căn bản không có bất cứ thứ gì có thể đánh ngã hắn.
Nhưng trận cực hình này phảng phất như không có điểm cuối, đến cuối cùng thiếu niên hoàn toàn xụi lơ trên mặt đất, cả người đều là máu bẩn, cơ hồ không có một khối da hoàn hảo.
Hắn phảng phất biết không còn sinh cơ nữa, vì thế bắt đầu một lòng muốn chết. Nhưng đôi mắt sung huyết đỏ bừng kia của hắn lại gắt gao giữ chặt cừu nhân trước mặt, tựa hồ muốn đem bộ dạng của bọn họ thâm sâu thâm sâu vào trong đầu. Hắn đã suy yếu đến mức trút giận nhiều, ít tiến khí, lại còn không ngừng dùng ngôn ngữ khiêu khích bọn họ, chọc giận đối phương sử dụng càng nhiều cực hình, cũng may sau khi chết có thể hóa thành lệ quỷ oan hồn hung sát nhất, nguyền rủa trả thù bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Vong Tiện/ Nếu Ngụy Vô Tiện trước đó có được lư hương
FanficMa đạo Tổ sư đồng nhân văn - nếu Ngụy Vô Tiện trước đó có được lư hương (nguyên tác Mặc Hương Đồng Khứu) Lam Vong Cơ × Ngụy Vô Tiện @moxianman Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không đem nới khác! update 1/5/2023 (đọc dễ hiểu hơn) ...