chap 22 - 23 - 24

507 30 0
                                    

Chương 22

Ngụy Vô Linh sắc mặt trắng bệch, gân xanh trên trán nổi lên, mồ hôi lạnh toát ra. Hắn gian nan thở dốc, quanh thân lại một lần nữa tản mát ra tà khí màu đen, ánh mắt trừng về phía Lam Vong Cơ lạnh như băng thấu xương, còn hàm chứa hận ý.
"Ngươi... Ngươi đang cùng sư tỷ ta... Hồ, nói bậy cái gì?! "
Khí tức của hắn không ổn định, thanh âm nói chuyện thập phần suy yếu trầm thấp, còn xen lẫn khí âm khàn khàn, giống như là từ sâu trong Vô Gian Địa Ngục truyền ra, nghe qua lạnh lẽo đáng sợ.
Cổ họng Lam Vong Cơ căng thẳng, im lặng một tiếng. Hắn thấy Ngụy Vô Tiện giãy dụa muốn ngồi dậy, nghĩ cũng không nghĩ tới liền bước trước một bước, đưa tay muốn đỡ hắn.
"Ngươi... Đừng chạm vào tôi! "
Ngụy Vô Tiện vừa tỉnh lại, cả người nhung khí vờn quanh, căn bản không thể dễ dàng tha thứ có người đến gần hắn. Huống chi hắn hiển nhiên đã nghe được đối thoại của bọn họ, giờ phút này địch ý đối với Lam Vong Cơ càng sâu. Hắn gầm nhẹ vung tay, mang theo một chút oán khí bạo tẩu một chưởng đánh về phía ngực Lam Vong Cơ.
Phanh, Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy ngực một trận đau đớn truyền đến, máu buồn bực nghẹn ngào ở cổ họng thật lâu không xuống cuối cùng cũng cuồn cuộn, một ngụm sặc ra.
Ngay sau đó là một trận trời đất quay cuồng, thân thể Lam Vong Cơ hơi lắc lư, "Bùm bùm" một cái liền quỳ rạp xuống đất.
"Hàm Quang Quân! "
Giang Yếm Ly mắt thấy Lam Vong Cơ trúng một chưởng vào ngực, thế nhưng miệng phun máu tươi ngã xuống đất không chống đỡ được, nhất thời kinh dị không thôi. Cô vội vàng đứng dậy muốn nâng Lam Vong Cơ, lại bởi vì tay áo của một tay còn bị Ngụy Vô Tiện nắm chặt, lại bị kéo trở về.
"Linh Linh..." Giang Yếm Ly vội vàng lên tiếng gọi hắn, muốn gọi lại thần trí của hắn.
"Sư, sư tỷ..." Ngụy Vô Tiện bị Giang Yếm Ly kêu hai tiếng, trong mắt hỗn độn hiện ra một tia mê mang.
Bên hắn vừa mới tỉnh lại, lại ở trong bệnh, người còn thập phần suy yếu. Một chưởng kia bản năng đánh ra, mặc dù kẹp oán khí, nhưng căn bản không cách nào sử dụng quá nhiều khí lực. Hắn như thế nào cũng không ngờ mình tiện tay vung ra một chưởng lại tạo thành thương tổn như thế đối với Lam Vong Cơ, không khỏi không thể tin nhìn về phía bàn tay mình.
Vừa nhìn, mới phát hiện cổ tay mình vẫn quấn chặt đã sớm bị tháo ra, hai cổ tay bị thương chồng chất đều bại lộ trong không khí.
"......! "
Ngụy Vô Tiện lập tức hung hăng run lên, nhất thời toàn bộ thân thể đều cứng ngắc, tuất khí thật vất vả đè xuống lại không khống chế được mà tăng vọt lên.

Lam Vong Cơ quỳ trên mặt đất trước mắt đen sạm, hắn liều mạng mở mắt nhìn chằm chằm mấy điểm huyết loang đỏ trên mặt đất, đã thấy chúng nó lúc tụ tập lúc tán phiêu phù bất định, thủy chung không cách nào tập trung.
Đau đớn như xé rách ngực còn chưa tan đi, huyết khí cuồn cuộn cũng không có bình ổn. Hắn thử hít vào, chỉ có huyết khí nồng đậm từ lồng ngực bị hút vào cổ họng, kích thích hắn đè nén ho khan, lại không nghĩ tới lại liên tiếp sặc ra vài ngụm máu.
Hắn đem mấy ngụm máu sặc ra miệng đều nuốt trở về, sau đó cố ổn tâm thần, rốt cục lảo đảo thành công từ trên mặt đất đứng lên.
Lại nhìn Ngụy Vô Tiện, chỉ thấy vẻ mặt hắn hắc khí, ánh mắt đỏ như máu hồng, cúi đầu gắt gao nhìn chằm chằm cổ tay mình, Mặc Giang Yếm Ly dù sao bọn họ lắc hắn gọi hắn cũng không có phản ứng gì.
Sát khí chung quanh hắn dùng sức tăng vọt từng vòng, phảng phất như một luồng âm phong vây quanh bên người, thổi đến Giang Yếm Ly cơ hồ ngồi không vững.
Lam Vong Cơ thấy tình hình này, không rảnh suy nghĩ nhiều liền tụ tập linh khí bản thân truyền cho hắn, lại bị oán khí ngăn cách hắn đánh hồi.
Ngụy Vô Linh mạnh mẽ trừng về phía Lam Vong Cơ, ánh mắt lạnh như băng thấu xương, hàm chứa hận ý, cũng tựa hồ xen lẫn một ít oán niệm không rõ ràng. Lồng ngực hắn kịch liệt phập phồng, thống khổ cuộn mình lên, muốn đè nén cỗ oán khí bất thình liệt này.
"Ngươi... Các người... Ra ngoài... Ra khỏi đây! "
Hắn thấp giọng gầm lên, đột nhiên nhìn thấy sáo trúc màu đen đặt bên gối, khẩn cấp đưa tay muốn đi bắt. Ai ngờ còn chưa bắt được, lại bị Giang Yếm Ly cường ngạnh ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vỗ lưng hắn, trấn an nói: "A Thuyền, Thuyền Tiện... Không sao đâu, không sao đâu... Sư tỷ ở đây..."
Khoảnh khắc bị ôm vào trong ngực, Ngụy Vô Tiện nắm chặt nắm tay đột nhiên buông ra, cơ hồ đồng thời hắn từ miệng mũi chảy ra mấy luồng máu tươi, sương đen quanh người cũng đột nhiên biến mất.
Lam Vong Cơ thấy rõ ràng, biết hắn nhất định là dùng biện pháp đặc biệt, không tiếc tự tổn hại, mạnh mẽ đè xuống trận oán khí bạo tẩu kia.

/Vong Tiện/ Nếu Ngụy Vô Tiện trước đó có được lư hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ