CHAPTER 4

43 1 0
                                    




I was in my room editing something here in my laptop. It was just a picture of Adam with his black leather jacket and a white t shirt inside. His hair is in brush up style which make him hot. Nakapasok ang dalawa niyang kamay sa kanyang bulsa habang nakasandal sa hood ng kanyang kotse. I am proud that I'm the one who captured it.




I move my specs using my finger while trying to focus on editing this picture. I quickly turn down my laptop when I hear my door open.




"Anong ginagawa mo?" Adam approached with a poker face.




"Tresspass ka na naman vro! 'Di ka ba marunong kumatok?" Medyo naiinis kong sabi. Wala siyang binigay na reaction kundi ang lumingon sa laptop ko with a straight face.




"Nanonood ka pala ng porn dapat nag lock ka ng pinto." Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya.




"Hindi ako nanonood. Ikaw lang naman mahilig don." My brow furrowed.




He shrug. Sana hindi niya nakita ang ginagawa ko. Nag isip ako ng ibang mapaguusapan kaysa naman sa mga X videos na sinasabi niya. Kinuha ko ang phone ko katabi ng laptop para ipakita sa kanya ang mga na save kong tatoo pic. These days kasi ay nahihilig akong tumingin sa mga tatoo arts. Ang ganda lang kasi.






"Magpa tatoo kaya ako? Ano sa tingin mo?" I said while looking up for the pic in my gallery.


Hindi ko siya narinig sumagot kaya lumingon ako as kanya, nakataas ang kanyang kilay.




"Ba't mo naman naisipang magpatatoo? Ano ka gangster?" He smirk.




Hinagis ko sa kanya ang phone ko para ipakita sa kanya ang mga top choices ko at binigyan pansin niya naman ito.




"Gangster agad? 'Di ba pwedeng nagustuhan ko kasi ang cool niya tignan?"




Habang bahagyang nakahiga siya sa kama ay hinihintay ko kung ano ang napili niya sa mga pinakita kong tatoo pics. I just look at him like a kid waiting for his mom's order.






"Walang kwenta ang tats. Para saan? Flex mo lang?"




Hinagis niya sa akin ang cellphone pabalik, buti na lang at nasalo ko. Tumayo siya at naglakad papunta sa book shelf ko.






"Ayaw mo? Ang cool kaya. Siguro Ilalagay ko siya sa may bandang likod ng balikat ko."




Lumingon siya sa akin na may mukhang naiinis habang nakapatong ang kanyang kamay sa shelf.




"Don't do it Lance or else I'm gonna rip your ass off! You're skin is too precious, bakit mo dudumihan?"






I smirk. Para siyang si Tita kung manermon. Wala naman talaga akong balak mag pa tatoo eh, hena lang siguro. Pero ano daw? My skin is too precious? His eyes are more precious. I can stare at it for a whole day.






Hindi na ako sumagot pa dahil alam ko namang tama ang mga sinabi niya. Nakita ko ang pagpunas niya ng kanyang kamay sa aking bookshelf, he move his little fingers trying to remove the dirt that comes from the shelf.




"Hindi ka ba naglilinis dito?" He face me. Ngumiti ako na para bang nahihiya.




"Tinatamad ako maglinis hehe.."




He take a deep sigh. Before walking towards the doorway.




"Lunch is ready. I'll wait you there." I nod to him while smiling after closing the door.






When the Weather Is CalmWhere stories live. Discover now