C H A P T E R 1

586 3 0
                                    


HI GUYS, THIS STORY IS FULL FICTION AND MADE BY MY IMAGINATION! KUNG MAY KAPAREHAS MAN NA LUGAR, PANGALAN, PANGYAYARI AT IBA PANG MAY PAG KA PAREHO SA IBA AY HINDI SINASADYA.

THIS IS UNEDITED SO EXPECT THE ERRORS THANKYOUUUU!!!
____________________________________




"Congratulations!"






My parent's hugged me after the graduation ceremony. Finally, I finished studying!





"I'm very proud of you!" Mom said and handed me a gift.





"Thank you," I smiled sweetly at them.





Nag dinner kami sa isang mamahaling restaurant at walang tigil sila kakasabi kung gaano nila ako pinag mamalaki.





Even I'm alone, I'm contented. Hindi ko na hiniling mag ka roon ng kapatid dahil sa pag mamahal pa lang ng aking mga magulang ay sapat na.






Pag uwi namin ay nag paalam ako na pupuntang club kasama ang mga kaibigan at iilang kakaklase para ipag diwang ang tagumpay.






Even I'm tired and I want to rest I can't refuse to come with them, I also want to enjoy.





Sinundo ako ng kambal at sabay kaming pumunta sa pinag usapang club, sa labas palang ay ang dami ng tao at rinig na ang ingay, nakaka hilong ilaw ang sumalubong sa amin pag pasok.






This is not the first time that I came here that's why I know how to move inside this place.





"They're upstair!"



Saad ni Venice, she wore tube top, mini skirt and stilletos and as always her make up is thick and dark.





Sobrang layo sa itsura ni Jennice na naka tube fitted dress and stilletos at sobrang light ng make up, halos parehas Lang kami pero naka high waisted pants ako at tube top and stilletos too.




Sa taas nakita namin ang aming mga kaklase na nag sasaya na at nag iinuman.






"Cheers for our success!"
Saad ng president namin at itinaas ang kaniyang baso, ganoon din ang ginawa namin.





Hindi namin kaklase si Venice pero close naman siya sa mga kaklase ko, madali kasi siyang pakisamahan.





Pumunta na sila sa dancefloor at naiwan naman kaming lima saming lamesa, ako, Jennice, Lian, Anna and Larry.




"Anong plano niyo?" Tanong ni Anna.





"Sigurado ako hindi na mahihirapan si Jen at Faith humanap ng pag tatrabahuhan, ang laki ng kompanya nila."





Napa iling ako sa sinabi ni Larry, he's wrong. I won't use my name jut so I can work there without getting the hard work, that's so unfair.





"No, actually I want to start from the very low position, I want the experience before I finally manage our company,"





Napa tango naman sila at uminom sa kanilang alak.





"I want that also but my dad won't agree and I'm pretty sure he'd ready my office one of these days,"





Jennice said and sip from her wine and glance at me.




"Sana ganiyan din ako,"




Tumatawang saad ni Anna, she's not rich, she's a scholar and very smart.





RUINED HEART(Company series#3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon