Practice
Stacey's POV:
Pagkatapos naming kumain ay dumiretso kami sa bilihan ng damit, for formal occasion.
Habang naglalakad hindi ko maiwasang hindi ngumiti.
Matagal ko nang crush si Vince,at hindi ko akalain na liligawan niya ko nun.All though alam ko na galing siya sa heartbreak that time.
Hindi ko namalayan na nakarating na pala kami sa pupuntahan namin.Don ko lang din napansin na nakatigil kami sa pinto ng Entrance.
While looking at the girl who was wearing a black dress.It's not just like a black dress.Meron yung parang choker sa leeg,at paheart sa bandang dibdib.Mahaba yung tela sa likod at hanggang tuhod naman sa harap.
It's Lucy,Nakatingin din siya samin.Or should I say nagtitinginan sila ni Vince.
Medyo sumikip ang dibdib ko.
Ayokong husgahan ang nararamdaman sakin ni Vince.Pero hindi ko maiwasan, lalo na at nararamdaman kong mahal niya pa rin si Lucy.
Don ko lang din napansin na may kasama siya.Kung hindi ako nagkakamali mga kaklase niya ito.Maliban don sa babaeng maikli ang buhok.
"Let's go to another store,masyadong maraming tao dito" Sabi ni Vince habang nauunang lumakad.
I smiled bitterly.
Walter's POV:
"Ano ba yan ang panget ng ring umaandar.Sira na ata yan!!!" Inis na sabi ni Travis.Umaandar na kasi yung ring dahil tapos na siya sa basic.Bano.
Tinawanan lang siya nila Harburt na naglalaro din.Mga isip bata.
Nandito kami ngayon sa Timezone.Dahil nag-akit ang batang aning na si Travis.
Hindi ko maiwasang hindi mapangiti ng makita ko na suot ni Lucy kanina yung dress na napili ko.She look so perfect.
"Anong nginingiti ngiti mo dyan?" Jake.Mabilis ko namang inayos ang itsura ko.
"Nothing,ansaya lang panoodin ni Travis habang naglalaro"
I lied."Wag ako Caberos!dahil kanina pa kita tinitingnan" Shit!nakita niya bang nakatingin ako kay Lucy?
YOU ARE READING
The Stranger
Short StoryThe worst part about finding out somebody lied to you is having to sit there and wonder what else they lied about.