Chapter 16

57 38 1
                                    

Finale

Chaseter's pov:

Nasaktan ako sa sinabi ni Lucy kanina pero,alam kong magagalit siya.Iwanan mo ba naman yung tao ng walang pasabi.

"Oh!wazzup bro?okay na kayo ni Lucy" Walter.

Sinamaan ko muna siya ng tingin bago sagutin. "Nawp,she ot mad at me,and she said she's not happy to see me" Malungkot na sabi ko.

"HAHAHAHAHA" tawa nila Travis,Jake,Walter at Ross.

Why are they laughing at me?
Tsss I'm fuc**ng serious.

"What?!" Inis na sabi ko sa kanilang lahat.

"Tanga ka ba?alangang matuwa yung tao sayo.Pagkatapos mong layasan ng 4 na taon tapos bigla kang magpapakita.Impakto kang" Seryosong sabi ni Ross.

I know pero aish!I have my reason kaya.

"Yari ka no,gayahin mo kasi ako.Laging nasa tabi nang taong mahal ko,diba Danelya?" Tanong ni Travis sa kapatid ni Jake na inisnob lang siya.

Hindi ko alam kung paano ako babawi sa kanya.Although I have a plan,but I think it's not enough.

"Why don't you serenade her,you have a good voice and we can play guitar if you want" Agad akong napalingon sa sinabi ni Walter.

Pwede!pwede ko rin pagsamahin yung plano ko at serenade.

"You're such a genius bro" Akma ko siyang yayakapin pero humarang si Ross.

"That's mine bro,andon sa taas yung sayo,masarap ang tulog hahahaha" Nang-aasar na sabi ni Ross.Possessive.

Kumain lang kami at umakyat ako sa taas para hatidan si Missy ng pagkain.Pag-akyat ko ay nakalock yung room niya.

Pero binigay sakin ng mommy niya yung susi,hahahaha.

Kumatok muna ako syempre baka gising na siya.Pero walang sumagot kaya binuksan ko na.

Pagpasok ko ay kitang kita ko siya na masarap ang pagkakatulog.Mukha siyang anghel hahahaha.

The StrangerWhere stories live. Discover now