Chapter 15

58 42 1
                                    

Birthday

Chaseter's pov:

Nakakatawang isipin na yung taong nakilala mo online.Siya pa yung taong mamahalin mo ng higit pa sa inaakala mo.

Masarap magmahal lalo na kong nakakasama mo yung taong mahal mo.Pero hindi ko akalain na mas masarap palang mahalin yung taong nakausap mo sa phone nang matagal at makakasama mo na habang buhay.

-Chase

Agad kong sinara ang laptop ko pagkabasa ko sa notes na ginawa ko.Ang bilis nang panahon.

4taon na agad ang nakalipas.

Kamusta na kaya siya?paniguradong miss na miss na ako nun.Hahaha

I'm here at singapore para ayusin ang buhay ko.At para ayusin din yung mga pagkakamali ko.Nakulong si mommy,pero 2taon lang siya sa kulungan.
Madaming nagbago ng lumaya siya.Masasabi kong pinaramdam niya talaga ang pagiging ina niya samin ni Red.

Naalala ko tuloy yung nangyari
4 years ago.

Flashback

Nailipat na si Lucy sa private room.Nandito na din yung nanay at yung dalawang kapatid niya.

Hindi ko alam, na alam pala nila yung totoo.Humingi ako nang sorry para sa nagawa ng mommy ko.

At napatawad din nila ako nung araw na iyon.

Nandito kaming lahat sa kwarto ni Lucy,hindi pa din siya nagigising.

"Ano ba yan si Cucy ang sarap ng tulog,ayaw nang magising oh!" Nakangusong turo ni Travis kay Lucy.Aning.

Binatukan lang siya ni Jake at Walter. Agad ko namang tinawag yung mommy ni Lucy para makausap.

Bago kami lumabas ay bumulong pa si Walter sakin.
"Good luck bro hahaha"
sinamaan ko lang siya ng tingin.

Pagkalabas namin nang mommy ni Lucy ay agad siyang nagtanong."Anong gusto mong pag-usapan iho?Tanong niya.

Nahihiya ako sa totoo lang,ilang araw pa nga lang niya ako nakilala.Tapos aish!stupid!

"Pwede ko po bang pakasalan anak niyo" Diretsong sabi ko.

Yumuko ako dahil alam kong magagalit siya.Nakakahiya!

"Hahahaha" Agad akong napatingin nang bigla siyang tumawa.

The StrangerWhere stories live. Discover now