Chương 7

449 29 0
                                    

" Một đám đại nam nhân khi dễ một cái lão nhân cùng một cái tiểu hài tử, không biết là tu sỉ sao không?" Tiểu Long Nữ ở thấy Tôn bà bà cùng Dương Quá đi ra ngoài thật dài thời gian đều không có trở về vì thế tựu ra tới tìm tìm, không nghĩ lại nhìn đến Tôn bà bà bị Toàn Chân giáo nghiễm trữ tử đánh thương.

Tìm thanh âm Hác Đại Thông, Duẫn Chí Bình, Triệu Chí Kính đẳng một làm Toàn Chân giáo nhân ngẩng đầu thấy Tiểu Long Nữ. Đã sớm nhĩ có sở nghe thấy Tiểu Long Nữ xinh đẹp thiên tiên, hôm nay vừa thấy quả nhiên bất đồng phàm nghĩ muốn, lúc này đích Tiểu Long Nữ áo trắng phiên phiên ở không trung bay về phía bọn hắn, mọi người lại trợn mắt há hốc mồm đích nhìn thấy Tiểu Long Nữ từ từ đích hàng ở bọn hắn trước mặt, mà Duẫn Chí Bình lại sớm đối Tiểu Long Nữ có khác tâm ý, ở nhìn thấy Tiểu Long Nữ sau kia ánh mắt lại không có rời đi từng bước, ánh mắt trực trực đích nhìn chằm chằm Tiểu Long Nữ xem, Hác Đại Thông thứ nhất cái phản ánh lại đây tiến lên đối Tiểu Long Nữ nói" Nghĩ đến cô nương chính là cổ mộ phái đích Tiểu Long Nữ đi, chúng ta hai phái hướng đến sự hòa thuận, lần này chỉ do hiểu lầm"

Tiểu Long Nữ tới sau cũng không có đối mặt Toàn Chân giáo đích nhân mà là đi đến Tôn bà bà trước mặt" Bà bà, ngươi thế nào", nói xong liền vi Tôn bà bà đem mạch, Tôn bà bà tự biết chính mình bị thương quá nặng vì thế gian nan nói" Cô nương, bà bà cho tới bây giờ không có cầu quá ngươi, hôm nay sợ là sống không, bà bà đáp ứng quá Dương Quá phải chiếu cố hắn, chính là...... Khụ khụ khụ... Chính là ta không thể làm đến, ta hy vọng tiểu thư có thể..... Có thể...... Thu lưu hắn," Nói xong Tôn bà bà đầu một oai, Tiểu Long Nữ cầm lấy đích kia con thủ cũng thùy đi xuống

" Bà bà, bà bà " Dương Quá nan quá đích kêu

Tiểu Long Nữ xoay người đối với Toàn Chân giáo đích mọi người" Đây là ngươi cái gọi là đích hiểu lầm, mọi người tử còn có thể là hiểu lầm sao không?"

" Này, bằng đạo đều không phải là cố ý, vong cô nương tha thứ" Hác Đại Thông vi chính mình vừa rồi ra tay quá nặng có chút hối hận

" Tha thứ?? Nếu ta đánh chết ngươi phái một cái đệ tử tái với ngươi nói thất thủ mời ngươi tha thứ, các ngươi có thể hay không bất chính truy cứu của ta trách nhiệm đâu"

Tử Vũ tỉnh lại sau phát hiện trong phòng không có gì một người vì thế liền chung quanh đi rồi một chút, nhưng là cảm thấy được có chút kỳ quái, muốn nói Tôn bà bà không ở cổ mộ bên trong đi ra ngoài có việc, kia Tiểu Long Nữ hẳn là sẽ ở trong phòng đích a, như thế nào chính mình chuyển nửa ngày đều không có phát hiện người ni, nghĩ thầm,rằng" Phá hư, mạc không phải đã xảy ra chuyện, chính mình không ở trong này hai năm chẳng lẽ Dương Quá xuất hiện?" Nghĩ đến đây Tử Vũ còn có đó lo lắng khởi Tiểu Long Nữ đến." Vẫn là trước đi Toàn Chân giáo xem một chút nói sau" Tử Vũ trong lòng nghĩ động tác thượng lại sớm vận dụng khinh công phi đi ra ngoài.

Tiểu Long Nữ tay cầm một cái bạch mang, bạch mang hạ là một cái màu bạc đích viên cầu đứng ở nơi đó nhìn về phía quỳ trên mặt đất đích Hác Đại Thông nói" Là ngươi tự vận tạ tội, vẫn là phải ta động thủ thủ tính mệnh của ngươi"

[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên TáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ