" Ngươi là nói qua nhân bị tuyệt tình cốc đích nhân bắt đi" Quách Tĩnh lập tức đứng lên kinh ngạc đắc nói
" Đúng vậy, này chỉ đổ thừa xá muội rất lỗ mãng mới có thể phát sinh như vậy đích sự" Da luật tề thấy Quách Tĩnh rất là lo lắng vội trước đại chính mình đích muội muội nhận sai ở trước
Thấy Quách Tĩnh thực để ý Dương Quá, quách luật yến cũng có chút sợ hãi đứng lên, không nghĩ tới chính mình vì xem hoa lại hại Dương Quá" Quách bá phụ, đều là ta không tốt, ta không có nghĩ đến sự tình hội như vậy"
Hoàng Dung thấy này ba người cũng không như là người xấu, hơn nữa cũng nói là Dương Quá đích bằng hữu, bọn hắn cũng không có nghĩ đến hội phát sinh như vậy đích sự, cũng nhận sai lầm rồi vì thế liền nói" Tốt lắm, chúng ta cũng không có trách ngươi nhóm đích ý tứ, đương ngộ chi cấp chính là nghĩ muốn biện pháp đi đã cứu nhân, đám người cứu trở về rồi nói sau"
" Đúng đúng, chính là Quá nhi đích sư phó cùng cô cô hiện tại không ở phủ nội, buổi sáng các nàng đi ra ngoài du ngoạn, đến bây giờ còn không có trở về, Dung nhi ngươi lại hoài có thân dựng, này khả như thế nào là hảo" Quách Tĩnh lo lắng đắc nói
" Kia làm sao bây giờ đâu" Da luật tề cũng có chút khó xử, vốn là muốn tìm Quách Tĩnh bọn hắn hỗ trợ đích, không nghĩ tới hoàng bang chủ có dựng ở thân, mà Quách Tĩnh làm làm thủ quan đại tướng, hắn đích vi nhân sớm có nghe thấy không có khả năng bởi vì cứu Dương Quá mà khinh ý rời đi đích.
Hoàng Dung thấy thính nội mấy mọi người trứu mày thập phần lo lắng đích bộ dáng, suy nghĩ một chút mở miệng nói" Nếu không như vậy đi, chúng ta phái hạ nhân đi tìm tử cô nương các nàng, đẳng các nàng trở về tái chỉ tính toán, ta nghĩ Quá nhi nhất thời bán một lát hẳn là không có nguy hiểm đích"
" Xem ra cũng chỉ có thể như vậy" Quách Tĩnh ngẫm lại cũng chỉ có này biện pháp, hắn là đoạn không thể làm cho Hoàng Dung đi mạo hiểm đích, hơn nữa gần nhất Mông Cổ quân lại có sở động tác, chính mình hiện hạ là vạn vạn không thể rời đi đích, sau đó đối quản gia nói" Vương phúc, ngươi mang đó người đi đem tử cô nương các nàng tìm trở về, nhân thủ nhiều mang một ít tách ra tìm đến, càng nhanh càng tốt"
" Là, lão gia" Quản gia lên tiếng lập tức liền xoay người đi ra ngoài phân phó hạ nhân,
" Các ngươi mấy đều gặp qua dương công tử đích cô cô cùng sư phó đích, hiện tại lập tức chia làm mấy tổ người đi tìm kiếm, tìm được sau làm cho các nàng lập tức hồi phủ, nói dương công tử đã xảy ra chuyện, nghe hiểu được sao không" Quản gia phân phó dưới tay đích nhân, dương công tử là lão gia thế giao đích đứa con, từ nhỏ liền đem hắn đương thân đứa con giống nhau, cho nên nhất định phải nhanh một chút tìm được dương công tử đích sư phó mới hảo.
" Nghe hiểu được" Mọi người cũng không dám có gì đích đãi chậm, bởi vì quản gia thoạt nhìn thực nghiêm túc đích bộ dáng. Vì thế hai ba cái một tổ tựu ra đi tìm.
Tuyệt tình cốc
" Các ngươi cho ta cẩn thận đích sưu, nhất định phải quơ được nhân" Công tôn chỉ lúc này tức giận đến không được, chính mình đích nữ nhân cư nhiên giúp trụ ngoại nhân chạy trốn, cho hắn mất hết mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên Tái
General Fictiontác giả: độc cô vô tình tình trạng: đang beta... Thị giác: Chủ công thể loại: đồng nhân, xuyên không,bhtt, 1x1 cp chính ||: Tử Vũ x Tiểu Long Nữ phối diễn : các nhân vật khác... * đăng để đọc*