Chương 36: Tuyệt Tình Cốc

103 5 0
                                    

Ngày hôm sau đương hoàn nhan bình cùng da luật yến đến kêu cửa đích thời điểm bọn hắn hai đều vẫn là ghé vào trên bàn.

Kim sớm da luật yến cùng hoàn nhan bình giống hướng thường giống nhau trong phòng chờ da luật cùng đến kêu các nàng, chính là tả đẳng hữu đẳng đều nhanh quá ăn điểm tâm đích thời gian cũng không thấy hắn đến kêu. Cho nên da luật yến cùng hoàn nhan bình liền quyết định đi hắn phòng nhìn xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, đến da luật lưu bọn hắn phòng sau da luật yến liền dùng sức đắc vỗ môn" Ca, đi lên, đều vài giờ, ngươi còn ngủ"

Da luật tề chính làm mộng đẹp đâu, này một lát bị này muội muội như vậy hô to gọi nhỏ đích cấp lộng tỉnh, chính là mới vừa nâng lên đầu liền cảm thấy được hảo đau, nghĩ muốn là tối hôm qua uống đắc nhiều lắm, ấn đầu huyệt Thái Dương đi đến trước cửa đem môn mở ra sau liền lại hướng đi trở về.

Da luật yến thấy môn khai về sau ca ca còn có đó khó chịu đắc ấn đầu vội đi ra phía trước" Ca, ngươi làm sao vậy, làm sao không thoải mái sao không?" Chính là lời này mới vừa vừa hỏi hoàn liền nhìn đến trên bàn hảo mấy tửu hồ hoành thất thụ bát đích nằm ở nơi đó, còn có mãn phòng ở đích tửu khí, hơn nữa Dương Quá còn ghé vào nơi đó ngủ, nhìn đến này một màn da luật yến liền ôm oán đứng lên" Sẽ không uống cũng đừng uống nhiều như vậy, nhìn ngươi đem chính mình làm cho, hiện tại khó chịu đi"

Nghe thấy muội muội ôm oán sau da luật tề liền mở miệng nói" Dương huynh đệ tâm tình không tốt các ngươi cũng nhìn ra đến đây, không cho hắn uống rượu ta sợ hắn loạn nghĩ muốn, đành phải cùng uống nhiều một chút"

Nhìn thấy trên bàn ít nhất có bảy tám tửu hồ da luật yến liền đến khí" Này cũng kêu một chút a"

Da luật tề không tức giận đích nhìn thoáng qua muội muội không có hồi lời của nàng,

Hoàn nhan bình thấy bọn họ huynh muội lưỡng cái liền dạng làm trừng mắt nhãn liền mở miệng nói" Ta đi gọi tiểu nhị đến thu thập một chút, thuận tiện kêu bọn hắn tặng đó thủy lại đây, các ngươi tẩy tẩy xuống dưới ăn cơm đi" Nói xong liền đi vào đem da luật yến kéo đi ra ngoài

Đẳng hai cái muội tử đi rồi da luật tề diêu tỉnh Dương Quá, không trong chốc lát tiểu nhị liền đưa nước lại đây, đẳng tiểu nhị thu thập hoàn trên bàn đích đồ vật này nọ bọn hắn hai cái cũng rửa mặt tốt lắm đi ra dưới lầu đi. Chờ hắn nhóm ngồi xuống hạ liền nhìn đến trên bàn bãi hai bát bạch chúc

Hoàn nhan bình nói" Các ngươi hét lên nhiều như vậy tửu, liền uống điểm chúc đi, dù sao đừng đích cũng có thể ăn không dưới"

Dương Quá dùng rất là cảm kích đích ánh mắt nhìn thoáng qua hoàn nhan bình sau nói" Đa tạ hoàn nhan muội muội" Nói xong liền ngồi xuống uống khởi bạch chúc, mà da luật tề cũng tọa đến một bên uống khởi trên bàn đích bạch chúc không có nói sau nói

" Khách quan của ngươi dương xuân diện" Tiểu nhị bưng khay,mâm tặng hai bát diện lại đây

Hoàn nhan bình cùng da luật yến liền ăn khởi diện không có nói sau nói, đẳng bốn người đều ăn xong về sau hoàn nhan bình trước mở miệng nói" Dương đại ca, ngươi một hồi làm cái gì đi, nếu không có việc gì liền cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài đi đi thôi"

[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên TáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ