Thấy Tử Vũ kêu ra này xa lạ đích nằm ở trên mặt đất đích nữ tử, Tiểu Long Nữ liền hỏi đạo" Vũ nhi nhận thức??"
Tử Vũ không có quay đầu lại y nhiên là giúp đỡ này không biết vì cái gì hội đến nơi này đích bạn bè thêm bạn tốt viêm như sương" Ân, nàng là của ta bằng hữu, bất quá có phải hay không còn không có thể xác định, đẳng nàng tỉnh đã biết đạo"
" Nga, ta đây nhóm sẽ chờ nàng tỉnh lại rồi nói sau, hiện tại trời mưa cũng đi không, trước đem nàng phù đến ghế thượng nằm đi, làm cho nàng ở này trên mặt đất nằm không tốt lắm" Thấy Tiểu Vũ nói nhận thức, Tiểu Long Nữ cũng không nói sau cái gì, nhưng là trong lòng tổng cảm thấy được không phải tư vị, vừa rồi Tiểu Vũ rõ ràng là nhìn thấy này nhân sau rất là kinh ngạc, hơn nữa Tiểu Long Nữ thực không thích Tử Vũ giúp đỡ người khác, nhưng là chính mình lúc này cũng không hảo nói cái gì cũng liền đành phải từ bỏ.
" Ân" Nói xong liền ôm lấy viêm như sương đem nàng đặt ở đình tử đích dài đắng thượng nằm xuống, lúc này Tử Vũ vẫn nghĩ muốn không rõ này bạn bè như thế nào lại muốn tới nơi này đích cho nên vẫn không có phát hiện Tiểu Long Nữ đích cảm xúc không đúng.
Thấy Tử Vũ ôm này không biết đích nữ tử, Tiểu Long Nữ đích tâm đừng đề có bao nhiêu khó chịu, con thuộc loại chính mình đích đồ vật này nọ hiện tại lại để cho người khác đến phân hưởng, Tiểu Long Nữ thật sự là chịu không, Tiểu Long Nữ yêu Tử Vũ cho nên cũng hy vọng Tử Vũ cũng con yêu chính mình một người, con thuộc loại chính mình một người, cùng gì một cái ngoại nhân tiếp xúc đối chính mình mà nói đều là một loại đau xót.
Tử Vũ vẫn đều không có phát hiện Tiểu Long Nữ đích này tất cả biến hóa, đương Tử Vũ quay đầu thời điểm vừa lúc nhìn đến Tiểu Long Nữ nhanh khóa mày nhìn thấy chính mình, bước lên phía trước lôi kéo Tiểu Long Nữ đích thủ" Long nhi, làm sao vậy, làm sao không thoải mái yêu"
" Vũ nhi, ta không thích ngươi đối người khác cũng giống đối ta giống nhau hảo" Tiểu Long Nữ có chuyện đã nghĩ đối với Tử Vũ nói ra, cho nên cũng không có nghĩ nhiều liền nói ra chính mình trong lòng nghĩ muốn đích.
Nghe được Tiểu Long Nữ như vậy nói, Tử Vũ đừng đề nhiều vui vẻ, cái này chứng minh Tiểu Long Nữ để ý nàng, là yêu của nàng, thầm nghĩ nàng thuộc loại nàng một người, có một cái như vậy để ý chính mình, yêu chính mình đích nhân bồi tại bên người là một kiện thực hạnh phúc đích sự, vì thế liền kéo qua Tiểu Long Nữ đem nàng ôm ở trong lòng,ngực" Long nhi, ta con yêu ngươi một người, ta sẽ không đối người khác so với đối với ngươi còn muốn hảo đích"
" Kia ngươi còn đối nàng như vậy hảo" Tiểu Long Nữ đem ngoạn Tử Vũ đích thủ
Tử Vũ tùy ý Tiểu Long Nữ đem ngoạn chính mình đích thủ, đang nghe đến Tiểu Long Nữ như vậy nói sau liền ha ha cười ha hả:" Ha ha ha, Long nhi, ngươi ăn dấm chua lạp! Nàng là của ta bạn tốt, ta đối nàng không có cái gì đích"
" Ta không có, ta chính là không thích ngươi đối nàng như vậy hảo, cũng không thích ngươi ôm nàng" Tiểu Long Nữ không thừa nhận chính mình là bởi vì ăn dấm chua mới có thể ở nhìn đến Tử Vũ ôm cái kia nữ tử đích thời điểm hội cảm thấy được tâm khó chịu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên Tái
General Fictiontác giả: độc cô vô tình tình trạng: đang beta... Thị giác: Chủ công thể loại: đồng nhân, xuyên không,bhtt, 1x1 cp chính ||: Tử Vũ x Tiểu Long Nữ phối diễn : các nhân vật khác... * đăng để đọc*