" Sư huynh, vừa rồi người kia.................." Tôn không hai kinh ngạc đích nhìn thấy người bịt mặt rời đi đích bóng dáng, vừa rồi mọi người vẫn đều không có chú ý tới này người bịt mặt, đơn giản là vừa rồi Tiểu Long Nữ bị thương nàng chạy lại đây cứu khi tôn không hai mới phát hiện này trọng dương cung còn có người khác,
" Không có khả năng, người kia đã sớm tử, không có khả năng đích" Mã ngọc kiên định đích nói, vừa rồi cái kia người bịt mặt rời đi đích thời điểm sở sử dụng đích võ công hắn vĩnh viễn sẽ không quên, thiên tiên mê bước trên đời chỉ có một người hội, mà này võ công từ cái kia tô tâm nhị tử về sau này ba mươi năm đến cho tới bây giờ không có ở trên giang hồ xuất hiện quá,
" Chính là nàng vừa mới dùng đích chính là thiên tiên mê bước, đúng vậy, tuy nhiên cái kia thời điểm chúng ta đều còn trẻ, nhưng là ta quyết không hội nhận sai đích, chỉ có nàng mới có thể loại này võ công, nàng căn bản là không có đồ đệ, chính là nàng từ lúc ba mươi năm tiền sẽ chết, vì cái gì........" Tôn không hai có chút nói không nổi nữa, cái này sự rất kỳ quái, rõ ràng đã muốn biến mất ba mươi năm đích võ công vì cái gì lại ở chỗ này trọng hiện, chẳng lẽ võ lâm vừa muốn lại tiến vào một hồi hạo kiếp sao không?
" Kí đến chi tắc an chi, nếu nàng là đến thảo trái đích, ta nghĩ chúng ta vừa rồi đã sớm đã muốn chết ở của nàng trong tay" Lưu chỗ huyền im lặng đích nói,
Chính như hắn theo như lời đích, nếu tô tâm nhị thật sự là báo lại cừu đích, như vậy lấy bọn hắn mấy nhân liên thủ cũng không tất là tô tâm nhị đích đối thủ, năm đó nếu không nàng cùng long ngọc nhan mến nhau, hai người kia trên đời không có mấy nhân có thể bị thương đến các nàng. Mà tô tâm nhị đích thiên tiên mê bước cũng là độc bộ thiên hạ, đến nay còn không có nhân có thể cùng đắc thượng của nàng nện bước.
Mấy nhân nhìn thấy tô tâm nhị rời đi đích bóng dáng thực may mắn nàng không phải muốn tìm phiền toái đích, bằng không bọn hắn Toàn Chân giáo nói không chừng hôm nay hội hủy ở bọn hắn mấy trong tay cũng nói không chừng.
Tử Vũ ôm Tiểu Long Nữ trở lại cổ mộ sau liền lôi kéo tô tâm nhị đích thủ nói" Ngươi nhanh lên cứu cứu Long nhi, ngươi không phải nói có biện pháp sao không? Nhanh lên nha"
Tô tâm nhị ngay từ đầu đích thời điểm cũng là thực lo lắng Tiểu Long Nữ đích trạng huống, chính là đương nàng thứ nhất chân đạp tiến này phòng đích thời điểm nàng liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn thấy Tiểu Long Nữ nằm ở mạo hiểm hàn khí đích trên giường, tô tâm nhị thứ nhất kiện nghĩ đến đích sự chính là trong truyền thuyết đích hàn ngọc giường, có trì nội công đích liệu hiệu, đây là trăm năm khó gặp đích hàn băng sở tạo ra đích giường, không nghĩ tới chính mình còn có như vậy đích nhãn phúc, quả nhiên chính mình lúc này đây đi ra là cùng đối nhân, cái gì dạng chuyện tình đều làm cho chính mình gặp, trước là bảy thải châu đích sự, hiện tại lại là hàn ngọc giường, chẳng lẽ mặt khác một kiện bảo bối cũng sẽ ở trong này xuất hiện sao không? Tô tâm nhị nghĩ chính mình chuyện tình, hoàn toàn không có đem Tử Vũ trong lời nói để ở trong lòng.
Tử Vũ trước mắt này che mặt nữ tử vừa động cũng không động đích giống như nghĩ muốn sự tình gì nghĩ muốn đắc nhập mê một chút, của nàng kích động đích đẩy một phen tô tâm nhị" Nếu ngươi cứu không Long nhi huynh bước đi đi" Nói xong liền xoay người trở lại Tiểu Long Nữ bên người, lôi kéo của nàng thủ nói" Long nhi, mặc kệ ngươi đến làm sao ta đều hội cùng của ngươi"
Tô tâm nhị bị Tử Vũ này đẩy mới phục hồi tinh thần lại, nhìn thấy Tử Vũ lôi kéo Tiểu Long Nữ đích thủ nói xong những lời này,đó,kia liền thở dài đi ra phía trước rớt ra Tử Vũ
Tử Vũ đột nhiên bị lạp li Tiểu Long Nữ có chút sinh khí đích nói" Ngươi làm cái gì" " Ngươi không phải nghĩ muốn ta cứu nàng sao không, kia ngươi liền trạm một bên đi" Tô tâm nhị nhìn thấy trước mắt này ngây ngốc đích nhân cảm thấy được có điểm buồn cười, thượng một giây vẫn là chính mình cứu âu yếm đích nhân, này một giây lại hỏi chính mình làm cái gì,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên Tái
General Fictiontác giả: độc cô vô tình tình trạng: đang beta... Thị giác: Chủ công thể loại: đồng nhân, xuyên không,bhtt, 1x1 cp chính ||: Tử Vũ x Tiểu Long Nữ phối diễn : các nhân vật khác... * đăng để đọc*