Dương Quá cùng mấy nhân đẳng một hồi liền thấy Vô Song lôi kéo một cái xuyên áo xanh đích nữ tử đi theo sư phó mặt sau đi tới" Sư phó vị kia là??"
Nghe Dương Quá đích hỏi nói Vô Song lập tức lôi kéo biểu tỷ đi vào mọi người trước mặt" Này vị là ta biểu tỷ trình anh"
Trình anh bị Vô Song lôi kéo cánh tay có chút đừng nữu liền trừu trở về chính mình đích thủ đối với ở tọa đích người ta nói đạo" Tại hạ trình anh, đa tạ vừa rồi các vị ra tay giúp ta biểu muội"
Da luật tề đứng lên thân" Cô nương nói quá lời, nếu tất cả mọi người là bằng hữu ra tay việc tự là phải làm đích"
" Đúng rồi, trình cô nương sẽ không tất khách khí" Da luật yến cũng giúp đỡ chính mình gia ca ca nói lên nói
" Tốt lắm tốt lắm, tất cả mọi người đừng khách khí, ngồi xuống ăn đi, đều đói chết ta" Tử Vũ thấy mọi người khách khí đến khách khí đi đích liền vội đánh viên trường nói
Dương Quá thấy sư phó như vậy nói cũng vội nói" Đúng đúng đối, tất cả mọi người là bằng hữu không nên nhiều như vậy lời khách sáo, tiểu nhị thượng đồ ăn đi"
Liền như vậy mấy nhân liền ha ha uống uống lộng đã lâu, ăn xong cơm lúc sau Tử Vũ đã kêu Dương Quá phải mấy gian phòng, da luật tề cùng da luật yến tự là bản địa nhân cho nên sẽ không cùng các nàng cùng nhau, mà hoàn nhan bình cũng có chính mình trụ đích địa phương, cho nên Tử Vũ con làm cho Dương Quá phải năm gian, đẳng da luật huynh muội cùng hoàn nhan cô nương cáo từ sau Tử Vũ đã nghĩ trở về phòng nghỉ ngơi, ngay tại Tử Vũ phải đi đích thời điểm Dương Quá kêu trụ nàng" Sư phó, cô cô nàng......"
Tử Vũ nhìn thoáng qua Dương Quá nói" Ngươi theo ta đến đây đi", nói xong liền xoay người ly khai, Tử Vũ cảm thấy được hẳn là làm cho Dương Quá biết chính mình cùng Long nhi đích sự,
Dương Quá thấy sư phó ly khai liền đối với bên người đích người ta nói đạo" Vô Song muội muội, trình cô nương, quách Đại tiểu thư, phòng ta đều khai tốt lắm, một hồi các ngươi chính mình đi thôi, ta có việc đi trước"
Vô Song từ nhìn thấy chính mình đích biểu tỷ sau còn có thiệt nhiều nói muốn nói, này hội thấy Dương Quá nói đi trước ly khai sẽ không có nhiều lời cái gì liền đối với Dương Quá nói" Dương đại ca ngươi đi đi không cần quản chúng ta"
Quách phù thấy Dương Quá phải đi, vừa rồi đến bây giờ đều không có cùng Dương Quá nói chuyện nhiều," Dương Quá"
Dương Quá hồi quá đầu đối với quách phù nói chuyện" Quách Đại tiểu thư có việc ngày mai rồi nói sau, ta trước đi gặp sư phó của ta" Nói xong liền xoay người ly khai.
Thấy Dương Quá đi rồi Vô Song liền lôi kéo trình anh đích thủ nói" Biểu tỷ, chúng ta cũng hồi ốc đi, ta có thiệt nhiều nói cùng với ngươi nói",
" Ân" Trình anh bị Vô Song lôi kéo thủ trực tiếp trở về phòng.
Dương lại đây đến Tử Vũ đích trước phòng nhìn đến môn mở ra, Tử Vũ trong tay cầm một chi bạch ngọc trâm đem ngoạn làm như suy nghĩ sự tình." Sư phó"
Tử Vũ trở lại phòng sau đã nghĩ khởi Tiểu Long Nữ, vì thế liền theo trong lòng,ngực lấy ra ngày đó theo cái kia thần bí bà bà nơi đó mua đến đích trâm tử, vốn là nghĩ muốn ngày đó đưa cho Long nhi đích, chính là sau lại đã xảy ra nhiều lắm đích sự, vẫn không có cơ hội đưa cho Long nhi, hiện tại nhìn thấy này chi bạch ngọc trâm đã nghĩ khởi Long nhi, bất tri bất giác liền trầm tư đi lên thẳng đến Dương Quá kêu chính mình mới phục hồi tinh thần lại" Quá nhi đến lạp, tiến vào tọa đi," Nói xong thu hảo bạch ngọc trâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên Tái
General Fictiontác giả: độc cô vô tình tình trạng: đang beta... Thị giác: Chủ công thể loại: đồng nhân, xuyên không,bhtt, 1x1 cp chính ||: Tử Vũ x Tiểu Long Nữ phối diễn : các nhân vật khác... * đăng để đọc*