" Long cô nương, tử cô nương bên trong thỉnh, liền đem nơi này đương chính mình gia đừng khách khí, có cái gì chiếu cố không chu đích nhất định phải cùng tại hạ nói" Quách Tĩnh ở tới phủ đệ sau đối Tử Vũ cùng Tiểu Long Nữ làm một cái thỉnh đích động tác, kỳ thật lần này làm cho Tử Vũ cùng Tiểu Long Nữ cùng nhau trở về chủ yếu vẫn là vì hắn đích bảo bối nữ nhân, hắn cùng thê tử đã sớm nhìn ra chính mình đích kia bảo bối nữ nhân là thực thích Dương Quá đích, nhưng là hiện tại cũng không biết đạo Dương Quá thích đích nhân là người nào, mà qua nhân giống như thực nghe này sư phó trong lời nói, lúc này thỉnh các nàng trở về cũng chẳng qua là muốn cho này sư phó khai đạo khai đạo Dương Quá thôi.
" Quách đại hiệp khách khí, là chúng ta hẳn là ngượng ngùng, đến phủ thượng quấy rầy mới là, quách đại hiệp thỉnh" Tử Vũ khách sáo đích nói xong, kỳ thật nàng làm sao hội không biết Quách Tĩnh lần này thỉnh nàng đến là làm cái gì đích, nhưng là Quá nhi đích sự vẫn là làm cho hắn chính mình quyết định thật là tốt, chính mình lần này đáp ứng lại đây chỉ là vì giúp giúp Quá nhi cái kia không quá hội nói chuyện đích ngốc tiểu tử. Này vạn nhất đem cái kia quách Đại tiểu thư nhạ sinh khí, nói không chừng trước kia kia kiện sự sẽ phát sinh, đây là nàng tối không nghĩ nhìn đến đích,
Hoàng Dung thấy hai cái nhân ở nơi đó khách sáo đến khách sáo đi đích thật sự xem không dưới đi tiện nói" Tĩnh ca ca, các ngươi sẽ không phải ở nơi đó khách sáo, vẫn là đi vào trước rồi nói sau"
" Đúng đúng, mọi người đi vào trước rồi nói sau" Quách Tĩnh nghe Hoàng Dung như vậy vừa nói cũng thấy đắc chính mình như vậy lão làm cho người ta gia trạm cửa cũng không là chuyện này,
Một hàng mọi người liền như vậy chậm rãi tiến quách phủ, bởi vì mọi người là buổi chiều mới đến quách phủ đích, cho nên đến quách phủ sau Hoàng Dung liền phân phó hạ nhân cấp các nàng mấy chuẩn bị phòng làm cho các nàng trước nghỉ ngơi.
Buổi tối đích thời điểm Quách Tĩnh bãi một bàn cơm, tịch gian Dương Quá nhìn chằm chằm vào Vô Song xem, mà Vô Song đích trong mắt lại chỉ có của nàng biểu tỷ, đã nhiều ngày đến xem đến Tử Vũ cùng Tiểu Long Nữ sau Vô Song đích tâm liền vẫn không có buông quá, nàng vẫn không biết biểu tỷ là cái gì dạng đích tâm tình, nghĩ muốn đối trình anh nói ra chính mình đích trong lòng nói, nhưng là lại sợ hãi nếu nói về sau biểu tỷ không để ý tới chính mình làm sao bây giờ đâu, cho nên nàng cũng không có nhìn đến Dương Quá cả đêm đều nhìn chằm chằm nàng xem.
Đêm nay thượng ăn đắc cơm chính là một cái xem một cái, lớn nhỏ vũ nhìn thấy quách phù, quách phù nhìn thấy Dương Quá, Dương Quá nhìn thấy Vô Song, Vô Song nhìn thấy trình anh, mỗi cái mọi người nghĩ đến đều tự đích tâm sự, mà Hoàng Dung này người thông minh tự nhiên liền nhìn ra trong đó đích miêu nị. Cũng biết Quá nhi theo như lời đích thích đích nhân hẳn là là Vô Song không tồi, chính là người ta là hoa rơi cố ý nước chảy vô tình a, xem ra lần này mang các nàng trở về vẫn là có tất yếu đích. Cơm chiều sau Hoàng Dung kêu trụ Vô Song" Lục cô nương chờ một chút, tại hạ có việc nghĩ muốn cùng lục cô nương nói"
Trình anh thấy Hoàng Dung kêu trụ biểu muội còn có tốt hơn kì đích nhìn thấy Hoàng Dung" Không biết sư tỷ tìm ta biểu muội chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên Tái
Genel Kurgutác giả: độc cô vô tình tình trạng: đang beta... Thị giác: Chủ công thể loại: đồng nhân, xuyên không,bhtt, 1x1 cp chính ||: Tử Vũ x Tiểu Long Nữ phối diễn : các nhân vật khác... * đăng để đọc*