Trở lại phòng lí sau, Tử Vũ cẩn thận sáng láng đích đem Tiểu Long Nữ phù đến trên giường ngồi xuống" Long nhi, làm cho ta trước vi ngươi chữa thương đi"
Tiểu Long Nữ bản không nghĩ làm cho Tử Vũ vi chính mình phí đi chân khí đích, bất quá tưởng tượng đến mấy ngày nay đến từ mình đích tương tư chi khổ còn có đó khí kết, mà nàng lại nghĩ đến buổi tối có thể hảo hảo đích tìm Tử Vũ thảo tính một chút mấy ngày nay đích trướng, chính mình không điểm khí lực như thế nào hành đâu, vì thế gật đầu ý bảo Tử Vũ có thể vi chính mình chữa thương.
Mà một bên hoàn toàn không tự biết đích Tử Vũ cao hứng phấn chấn đích bắt đầu vi Tiểu Long Nữ đi trừ quần áo chữa thương.
Một chén trà nhỏ thời gian qua đi Tiểu Long Nữ cảm thấy được chính mình trong cơ thể tràn ngập chân khí, thoải mái không ít, mà một bên đích Tử Vũ cũng mệt đắc đầu đầy là hãn, Tiểu Long Nữ xuất ra tùy thân đích khăn tay vi Tử Vũ sát đi trên trán đích mồ hôi," Vũ nhi, ngươi nghỉ ngơi một chút" Nói xong liền đem Tử Vũ đích thân thể phóng bình ở trên giường,
Vừa rồi vận công thật sự là phí Tử Vũ không ít chân khí, này một lát quả thật có chút mệt, cho nên cũng sẽ không có phản bác Tiểu Long Nữ đích ý tứ, chính là có chút không tha đích lôi kéo Tiểu Long Nữ đích thủ" Long nhi, đừng rời đi ta"
Tiểu Long Nữ nhẹ nhàng đích vỗ vỗ Tử Vũ đích thủ nói" Ta ngay tại nơi này cùng ngươi, na cũng không đi" Nói xong liền vi Tử Vũ cái thượng bị tử. Phủ□ hôn một cái Tử Vũ đích môi.
Thấy Tiểu Long Nữ chủ động thân hôn chính mình, Tử Vũ đích tâm tựa như là quán mật giống nhau ngọt, cũng thật sâu đích hấp trụ Tiểu Long Nữ đích thần, cấp Tiểu Long Nữ một cái càng thâm tình đích hôn,
Hai người hôn đắc mau tắt thở đích thời điểm Tiểu Long Nữ rốt cục rút ra thân mà nói đạo" Tốt lắm, ngươi nhanh lên nghỉ ngơi hạ đi, buổi tối còn có sự đâu"
" Nga, kia ngươi không được tránh ra" Tử Vũ thật sự là mệt chết đi, nói xong liền nhắm lại ánh mắt.
Tử Vũ ngủ đích trung gian dương lại đây quá một lần, tái vô những người khác đến quấy rầy quá các nàng.
Tiểu Long Nữ chính nhìn thấy Tử Vũ ngủ đích vẻ mặt thấy nhập thần đích thời điểm chợt nghe đến tiếng đập cửa" Khấu khấu khấu" Theo sau liền truyền đến Dương Quá đích thanh âm" Sư phó, cô cô, ăn cơm chiều". Tiểu Long Nữ chậm rãi đích đứng dậy đi đến trước cửa chi đích một tiếng mở ra môn đối với Dương Quá nói" Quá nhi, sư phó của ngươi vì cho ta chữa thương mà bị thương chân khí này một lát đang ngủ, một hồi ngươi gọi người đem đồ ăn đưa vào đến tốt lắm, nếu không có đừng đích sự không cần lại đến quấy rầy chúng ta, buổi tối ta cùng sư phó của ngươi còn có sự muốn nói"
" Hảo đích cô cô, ta đây một hồi phân phó hạ nhân đem đồ ăn đưa đến phòng đến, không đừng đích sự ta đi trước" Dương Quá tự nhiên biết, sư phó cùng cô cô tách ra lâu như vậy nhất định có rất nhiều nói muốn nói, cho nên cũng sẽ không có phải ở lâu đích ý tứ.
Ở Tiểu Long Nữ mau phải đóng cửa môn đích thời điểm Dương Quá đột nhiên nói câu" Cô cô, sư phó cùng ta nói rồi các ngươi đích sự, Quá nhi nhất định hội đứng ở các ngươi bên này đích, Quá nhi cũng sẽ chúc phúc các ngươi đích" Nói xong liền xoay người ly khai,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên Tái
General Fictiontác giả: độc cô vô tình tình trạng: đang beta... Thị giác: Chủ công thể loại: đồng nhân, xuyên không,bhtt, 1x1 cp chính ||: Tử Vũ x Tiểu Long Nữ phối diễn : các nhân vật khác... * đăng để đọc*